5 ส.ค. 2022 เวลา 20:00 • ไลฟ์สไตล์
ความจริงที่ฟังดูย้อนแย้งแต่ทำให้ได้ทบทวนชีวิต | 5M EP. 1261
ชีวิตในแต่ละวันนั้นมอบข้อคิดและบทเรียนสำคัญต่างๆ ให้เราอยู่เสมอ แม้บางครั้งบทเรียนเหล่านั้นก็อาจดูย้อนแย้งกับสิ่งที่เราทำค่อนข้างมาก แต่เมื่อเราได้หยุดคิด ทำความเข้าใจและทบทวน ก็จะทำให้เรามองโลกเปลี่ยนไปจากเดิมและก้าวไปข้างหน้าต่อไปอย่างมั่นคงกว่าที่เคยเป็น ในพอดแคสต์ 5M EP. นี้ ไปรู้จักกับความจริงอันย้อนแย้งที่ช่วยให้เราได้กลับมาทบทวนชีวิตอีกครั้งกัน!
.
#goodtime
#5minutespodcast
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา