6 ส.ค. 2022 เวลา 07:36 • ความคิดเห็น
เราคิดว่าตัวเองดีขนาดนั้นเลยหรอ ดีจนไม่มีที่ติเลยรึเปล่า ไม่สินะ
อย่าโทษตัวเองเลย ยอมรับให้รู้ว่ามันก็เป็นเรา เข้าใจมัน โอบกอดด้วยความรักมันใหม่อีกครั้ง อย่าได้เกลียดตัวเองที่เคยพลาด เราไม่ได้เกิดมาเมื่อวาน ที่ชีวิตจะไม่ด่างพร้อยเลย โลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญหรอก ทุกอย่างแรงกรรมมันจัดสรรไว้แล้ว เราอาจจะเป็นส่วนหนึ่งในกรรมของเขา แต่ถ้าเราไม่ได้ฆ่าลงมือสั่งการหรือด้วยเจตนาให้เขาตาย เราไม่ใช่ฆาตกร
สิ่งที่เกิดมันก็ต้องเกิดต่อให้ไม่มีเรามันจะเกิดก็ต้องเกิด อย่าได้เอาใจไปผูก โลกนี้เหวี่ยงไปด้วยแรงกรรม มนุษย์เท่ามดอย่างเราจะรอดรึ! แต่ธรรมชาติใจเราไม่ได้หวั่นไหวได้ง่ายขนาดนั้น จัดการความรู้สึกใหม่อีกครั้ง 😄
โฆษณา