7 ส.ค. 2022 เวลา 06:59 • ปรัชญา
รักษาใจให้นิ่งๆ
คุณลองสังเกตมั้ยคะว่า
คนที่ประสบความสำเร็จส่วนใหญ่เขามีสิ่งที่เหมือนกันอยู่ 3 อย่าง
ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นกุญแจที่สำคัญที่ทำให้เขาไปถึงเป้าหมายได้เร็วขึ้น มาดูกันเลย
1.การนั่งสมาธิ
การนั่งสมาธิจะทำให้ใจเรารวมเป็นหนึ่งเดียวทำให้เรารู้เท่าทันอารมณ์ ความรู้สึกของตนเอง ทำให้เรามีสติมากขึ้น ตัดสินใจอะไรได้แม่นยำถูกต้องมากขึ้นและที่สำคัญเราจะเห็นสิ่งต่างๆที่คนส่วนใหญ่ไม่เห็นข
2.การออกกำลังกาย
ความแข็งแรงของร่างกายถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมาก
ลองคิดดูสิคะว่าแม้ใจเราจะสู้มากแค่ไหน แต่ถ้าร่างกายเราไม่เอื้ออำนวย เราก็ไม่สามารถทำสิ่งนั้นได้ ดังนั้นเค้าจะรักที่จะดูแลตัวเองให้แข็งแรงและดูดีอยู่เสมอ
3.การเรียนรู้
คนสำเร็จเขาจะไม่หยุดเรียนรู้ จะศึกษาและพัฒนาตนเองอยู่เสมอ
แม้ว่าจะรู้เรื่องนั้นมากแค่ไหนก็ตาม แต่เขาคิดว่าจะต้องเรียนรู้และรู้ลึกไปจนถึงแก่นของเรื่องนั้นนั้นเลย หรือมักหาอะไรใหม่ๆทำอยู่เสมอ
ดังนั้นหากวันนี้คุณตัดสินใจที่จะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จ
ลองนำ 3 ข้อนี้ไปใช้ดูนะรับรองได้ว่า
การเดินตามคนที่สำเร็จแล้วคุณจะไม่สำเร็จได้อย่างไร
คุณจะสำเร็จได้โดยไม่ต้องสงสัยเลยเพราะมีตัวอย่างให้เห็นแล้ว
โฆษณา