7 ส.ค. 2022 เวลา 10:09 • ไลฟ์สไตล์
ต่อไปนี้ปัญหาการร้องเพลงคาราโอเกะไม่เพราะจะหมดไป เมื่อคุณใช้สิ่งนี้.....🎤🎼
..
เจ้าอุปกรณ์หน้าตาประหลาดนี้คือผลิตภัณฑ์ที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาให้นักอยากร้อง(เพลง)ทั่วโลก
มันเป็นอุปกรณ์ที่มีชื่อว่า Proidea Hight Tone Trainer
เป็นสินค้าของบริษัท Dream ในประเทศญี่ปุ่น
ญี่ปุ่นเป็นประเทศต้นกำเนิดเครื่องเล่นคาราโอเกะที่สร้างความบันเทิงให้แก่ชาวโลก ทำให้ชาวญี่ปุ่นเป็นคนที่หลงใหลในการร้องเพลงคาราโอเกะเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก
โอเคว่า การร้องคาราโอเกะ เราจะร้องเพราะ ไม่เพราะ มันก็เป็นเรื่องของเรา จริงไหม? ถ้าเราร้องเอง และฟังเอง
1
แต่ถ้าเราต้องไปร้องคาราโอเกะตามร้าน ในงานเลี้ยงสังสรรค์กับเจ้านายล่ะ
การร้องคาราโอเกะแบบเพี้ยน ๆ มันเป็นการสร้างความอึดอัดใจให้ทั้งคนร้องและคนฟังเป็นอย่างมาก 😬
แน่นอนว่า ถ้าเรารู้ว่าเราร้องเพลงคาราโอเกะไม่เพราะ เราสามารถใช้วิธีการไปเรียนร้องเพลงเพื่อยกระดับฝีมือการร้องของเราได้
แต่นั่นก็หมายถึงเงินและเวลาที่ต้องเสียไป
ด้วยปัญหาดังกล่าว ทางบริษัท Dream จึงคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาการร้องคาราโอเกะขึ้นมาจำหน่าย
2
โดยจากการวิเคราะห์ บริษัทเห็นว่าปัญหาการร้องคาราโอเกะไม่เพราะส่วนมากเกิดขึ้นจากการร้องโน๊ตคีย์สูง ๆ ไม่ถึง
ดังนั้นบริษัทจึงออกแบบอุปกรณ์ที่จะช่วยแก้ปัญหาการร้องคีย์สูงไม่ถึง ด้วยการเพิ่มเพดานอ่อนในปากของเราให้มีความหนามากขึ้น
1
วิธีการใช้งานก็คือให้คุณลูกค้านำอุปกรณ์ที่ชื่อว่า Proidea Hight Tone Trainer อมไว้ในปากเพียงวันละ 3 นาที ตอนไหนก็ได้
เมื่อเวลาผ่านไป เพดานอ่อนในปากของคุณลูกค้าก็จะค่อยๆ หนาขึ้นเอง
และเมื่อเพดานอ่อนหนาขึ้นถึงจุดหนึ่ง ปัญหาการร้องเพลงคาราโอเกะในช่วงคีย์สูงก็จะหมดไปเองโดยอัตโนมัติ
สำหรับสินค้า Proidea Hight Tone Trainer มีราคาเพียงชิ้นละ 2980 เยน(775 บาท)เท่านั้น
ติดตามอ่านบทความได้ที่
โฆษณา