8 ส.ค. 2022 เวลา 03:27 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
รีวิว Our Beloved Summer (ร้อนนั้นเรารักกัน)
ซีรีส์เรื่องนี้เป็นการกลับมาพบกันของ Kim Da-mi กับ Choi Woo-shik หลังจากที่ทั้งคู่เคยมีผลงานร่วมกันในภาพยนตร์เรื่อง The witch part 1: the subversion ซึ่งการกลับมาพบกันครั้งนี้จะเป็น ซีรีส์แนว คอมเมดี้ โรแมนติก และมี ดราม่า ต้องบอกว่าซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ให้ความครบรสของซีรีส์ที่เกี่ยวกับความรัก ซึ่งหลังจากได้ดูซีรีส์เรื่องนี้จบแล้ว จะเห็นว่า เคมีการแสดงของทั้งคู่เข้ากันเป็นอย่างมาก
เรื่องย่อและโครงเรื่องนี้จะเล่าเกี่ยว สถานนีโทรทัศได้ทำการถ่ายสารคดีเกี่ยวนักเรียน โดยนำนักเรียนที่ได้ที่ 1 กับนักเรียนที่ได้อันดับสุดท้าย มาร่วมเรียนและทำกิจกรรมร่วมกัน แล้วบันทึกเป็นสารคดี โดยนักเรียนที่ได้ที่ 1 นั้นคือ กุกยอนซู (รับบทโดย Kim Da-mi) และ ชเวอุง (รับบทโดย Choi Woo-shik) นักเรียนอันดับสุดท้ายของนักเรียนในรุ่น ในระหว่างการถ่ายทำสารคดีนั้นได้ก่อให้เกิดความใกล้ชิดและความสัมพันธ์ของเด็กนักเรียนทั้ง 2 ขึ้น แต่สุดท้ายเด็กทั้ง 2 ก็ต้องมีความสัมพันธ์ที่จบด้วยกันไม่ดีเท่าไร
แต่แล้วโชคชะตาก็นำพาทั้ง กุกยอนซู และ ชเวอุง ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้ง เพราะเมื่อเวลาผ่านไปสารคดีที่เคยถ่ายทำกันไว้ได้รับความนิยม จนทางสถานีโทรทัศต้องการจะนำทั้งคู่มาถ่ายทำสารคดีอีกครั้ง จึงเป็นเหตุให้เกิดเรื่องราวความรักและสนุกสนานเกิดขึ้น ระหว่างการถ่ายทำสารคดีครั้งใหม่นี้ ทำให้คนทั้งสองได้เข้าใจตัวเองมากขึ้น เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ ก็ลองรับชมกันได้ใน Our Beloved Summer (ร้อนนั้นเรารักกัน)
คงต้องบอกว่าซีรีส์เรื่องนี้เป็นหนังโรแมนติก อีกเรื่องที่ดึงเอาความรักและเรื่องราวชีวิตแต่ละช่วงเวลาออกมาถ่ายทอดอย่างมีชั้นเชิง ผ่านการเล่าเรื่องและเทปบันทึกของสารคดีชีวิต ซึ่งเป็นมิติใหม่ที่ซีรีส์เกาหลีไม่เคยทำ และซีรีส์เรื่องนี้ยังเป็นซีรีส์ความรักที่ครบรสอีกเรื่อง เพราะ จะมีความ โรแมนติก, คอมเมดี้, ดราม่า และความรำคาญการกระทำของตัวละครตามแบบฉบับซีรีส์น้ำเน่านั้นเอง
คะแนน 9/10
เพลงประกอบ: 8/10
ตอนจบ : Happy ending
ช่องทางการรับชม: netflix
โฆษณา