9 ส.ค. 2022 เวลา 15:25 • ปรัชญา
ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีชีวิตอยู่
ขอบคุณที่เรายังพยายาม
ขอบคุณที่ตนเองมีเป้าหมาย
ขอบคุณที่กำลังเดินตามความฝัน
ขอบคุณทุกโอกาสที่เข้ามา
ขอบคุณทุกบทเรียนที่ได้เจอ
ขอบคุณคนที่ทำให้เราเสียใจ
ขอบคุณคนที่เราทำให้เรายิ้มได้
ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในวันนี้
ขอให้พรุ่งนี้เป็นวันที่ดีต่อไปนะ
เป็นกำลังใจให้กับทุกๆคนได้ใช้ชีวิตในแต่ละวันเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุข
เพื่อกำไรชีวิตของเราเอง
โฆษณา