9 ส.ค. 2022 เวลา 15:30 • ปรัชญา
ดีใจที่เรายังมีคนที่อยู่รอบข้าง
คุณเคยรู้สึกโดดเดี่ยว เหงา เศร้า เซ็งบ้างมั้ยคะ
อารมณ์นี้เกิดขึ้นกับเราได้ทุกวัน
แต่ถ้าหากเรารับรู้ยอมรับและรู้เท่าทันอารมณ์
ซึ่งเป็นโหมดทั้งด้านลบ
หากเรารู้ว่าเกิดขึ้นกับเรา
จงปรับโหมดตนเองให้อยู่ในลู่ทางของความสุข ความสนุกสนานดีกว่า
ออกไปใช้ชีวิต ออกไปอยู่กับเพื่อนๆ
คนที่อยู่รอบข้างพวกเขาจะคอยเป็นที่ปรึกษาให้เรา ทำสิ่งต่างๆร่วมกัน
เป็นเรื่องที่สำคัญ มันทำให้เรารู้ว่าเราไม่ได้อยู่บนโลกนี้คนเดียว
จงขอบคุณและดีใจที่วันนี้เรายังมีคนที่อยู่ข้าง
ดูแลกันและกันให้ดีที่สุด ใส่ใจกันให้มาก
ให้อภัยกันได้ก็ควรให้อภัยกัน
เพราะว่าเราไม่รู้ว่าวันไหนที่เราต้องจากกันไป
โฆษณา