13 ส.ค. 2022 เวลา 02:50 • ไลฟ์สไตล์
"เย็บปักถักร้อย" ในกระเป๋าจะมีไหม เข็มถัก สำหรับถักในเวลาว่างเสมอค่ะ
เคยเป็นเด็กโรงเรียนกินนอน=โรงเรียนประจำ เหมือนจะเป็นลูกคุณหนู แต่ไม่ใช่นะค่ะ เป็นโรงเรียนสำหรับเด็กยากจน บ้านอยู่ถิ่นทุรกันดาร ใช้ชีวิตอยู่ที่โรงเรียนเหมือนอยู่บ้าน จึงได้เรียนรู้ทุกอย่างจากครูได้แน่นมาก
โดยเฉพาะงานเย็บปักถักร้อย เราถักทุกอย่างที่ขวางหน้า อยากได้อะไรก็ถักเอง เมื่อก่อนไม่มีตัวอย่างงานถักเป็นวีดีโอ ไม่มีการสอน มีแต่เป็นหนังสือ แพทเทริน ต้องแกะลายเอาเอง ไหมก็หาซื้อยาก แต่ปัจจุบันมีทุกอย่างบนโลกออนไลน์ ทำให้เราสนุก อยากที่จะทำงานทุกชิ้นทุกอย่างขายค่ะ
1
ปกติเราจะชอบถักผ้าพันคอ ผ้าปูโต๊ะ ที่รองแก้ว ที่รองจาน ปลอกหมอนพระ ผ้าม่านถักแจกผู้ใหญ่ เพื่อน เป็นของขวัญ ปัจจุบันเน้นขาย เช่น กระเป๋า หมวก เสื้อ ฯลฯ
งานที่ฉันรัก
สนใจอยากได้แบบไหน ติดต่อสอบถาม แนะนำ ได้นะค่ะ
#เปิ้ลอยากเล่า

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา