11 ส.ค. 2022 เวลา 14:10 • ปรัชญา
หลังจากนี้เราจะเป็นยังไง
.
ถ้าถามว่าหลังจากนี้เราจะเป็นยังไง
ถ้าเลือกทางนี้ไปแล้วเราจะเป็นยังไง
"คำตอบ"คือสิ่งที่อยู่รอบตัวคุณครับ
.
อนาคตอยากเป็นแบบไหนก็ให้ดูคนแบบนั้น
ถ้าเราทำงานนี้ต่อไปอีก 10 ปีเราจะเป็นยังไง
ก็ให้มองคนที่ทำงานนี้ 10 ปีขึ้นไป
แล้วดูว่าชีวิตเขาเป็นแบบที่เรา"ต้องการ"ไหม
.
"ถ้าสิ่งที่วาดฝันไว้ไม่เหมือนกับความเป็นจริง
คำถามก็คือเราจะทำยังไง
ให้ความเป็นจริงนั้นเหมือนกับความฝัน"
.
สั่งหนังสือออนไลน์ง่ายๆ ส่งความรู้ถึงหน้าบ้านคุณได้ที่ @341gcdzc
หรือติดต่อพวกเราเพื่อรับคำปรึกษา
.
ช่องทางเพิ่มเติม
.
#รีวิวหนังสือ #Target_of_your #แนะนำหนังสือ #ขายหนังสือ #พัฒนาตัวเอง #ความสำเร็จ #การขาย #ความรู้ #การฟัง #ปรัชญา #แนวคิดพัฒนาตนเอง
โฆษณา