11 ส.ค. 2022 เวลา 13:00 • หุ้น & เศรษฐกิจ
การเงินของคุณยังดีอยู่ไหม? มาตรวจสอบผ่านเช็กลิสต์ 4 ข้อนี้กัน | MM Invest EP.22
หลายๆ คนก็น่าจะเคยตรวจสุขภาพกัน
เพื่อให้รู้และเตรียมรับมือหากต้องเกิดเรื่องร้ายขึ้น
ในทางการเงินเราก็ต้องตรวจสุขภาพเช่นกัน
เพราะบางครั้งอาจจะมีโรคร้ายแฝงอยู่
จนทำให้ระบบการเงินเรามีปัญหาก็ได้
ก่อนที่การเงินของเราจะวิกฤตจนต้องเข้า ICU
เราลองมาเช็กอัพตรวจสุขภาพการเงินนกันหน่อย
ว่ากำลังเจอโรคภัยอะไรถามหา และต้องรักษากันยังไงดี
หรือจะทำยังไงให้การเงินของเรามันดีขึ้น
กับ 4 เช็กลิสต์สำหรับตรวจสุขภาพทางการเงิน
โดย “ฉัตร - ภูริวัจน์ วุฒิธนัยโรจน์” ใน MM Invest กันเลย!
#missiontothemoon
#missiontothemoonpodcast
#MMinvest
โฆษณา