11 ส.ค. 2022 เวลา 15:17 • ปรัชญา
วันแม่แล้วนะ
12 สิงหาคม ของทุกปีจะเป็นวันแม่ไม่มีการจัดกิจกรรมขึ้น
วันนี้เราอยากจะมาถามทุกคนว่า
คุณมีนิยามของคำว่า “แม่”เป็นอย่างไรกันบ้าง
แม่คือผู้ที่ให้กำเนิด
แม่คือผู้ที่เลี้ยงดูเรามา
แม่คือคนที่คอยห่วงใยเรา
แม่คือคนที่รักเราตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้า
แม่คือคนที่ให้ความรักแบบไม่มีเงื่อนไข
แม่คือคนที่คอยพร่ำสอน
แม่คือคนที่ใจเย็นและอดทนกับเรามาก
แม่คือคนที่ยิ้มให้กำลังใจเราเสมอ
แม่คือคนที่คอยปลอบเรา เมื่อเราร้องไห้
แม่คือคุณหมอ
แม่คือแม่ครัวชั้นเลิศ
แม่คือทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต
โฆษณา