11 ส.ค. 2022 เวลา 20:51 • ไลฟ์สไตล์
ภายในจิตวิญญาณของมนุษย์ทุกคนล้วนมีสัญชาตญาณของความรักและเมตตาอยู่เต็มเปี่ยม พวกเราถึงได้ปีติสุขและเบิกบานขณะทำความดี
ในทางหนึ่ง "บุญ" ถูกใช้เป็นกุศโลบายเพื่อให้มนุษย์มีแรงจูงใจที่จะแสดงตัวตนด้านในที่งดงามของตัวเองออกมา
ทั้งที่ไม่สำคัญว่าเราทำความดีเพื่ออะไร แต่สำคัญว่าเราได้ทำตามที่ใจปรารถนาหรือไม่ต่างหาก
"เพราะสิ่งที่เราทำจะบอกถึงสิ่งที่เราเป็น"
#ขอบคุณมิตรภาพนี้เช่นกันนะครับ
โฆษณา