13 ส.ค. 2022 เวลา 12:19 • ดนตรี เพลง
🎶 ~ พู ด ล อ ย ล อ ย ~ ✨ 🎶
พูดลอยลอย
ให้ลมให้ฟ้าได้ฟัง
ว่าฉันยัง❤️
คิดถึงเธอมากแค่ไหน ✨
ผ่านช่วงเวลาเนิ่นนาน
แต่ฉันไม่เคยมีใครใหม่
และไม่คิดดึงเธอกลับมา
รู้ว่าเธอ🎶
ก็ไปกับเขาได้ดี
ก็บางที
ก็มีบางครั้งอิจฉา✨
ฝากฟ้ายินดีกับเธอ
ที่พบบางคนที่ดีกว่า
โชคชะตาคือสิ่งที่ฉันไม่มี
ฝากบอกว่าฉันอยู่ไหว
บอกให้ฉันหน่อยได้ไหม
แค่ไม่มีใคร❤️
ถึงไหน✨
ยังอยู่ได้ดี
ฝากบอกว่าฉันอยู่ไหว
จะมีฝันร้ายก็แค่บางที
นอกนั้นดี 🎶
นอกนั้นดีหมดเลย
พูดลอยลอย
ผ่านลมและฟ้าอีกครั้ง
ให้เธอฟัง❤️
เผื่อเธอคนนั้นอยากรู้
ฝากฟ้าและลมบอกเธอ
ว่าฉันไม่เคยรอเธออยู่
รู้แค่เพียงว่ายังคิดถึงเธอ
ฝากบอกว่าฉันอยู่ไหว
บอกให้ฉันหน่อยได้ไหม
แค่ไม่มีใคร✨
ถึงไหน
ยังอยู่ได้ดี
ฝากบอกว่าฉันอยู่ไหว
จะมีฝันร้ายก็แค่บางที
นอกนั้นดี🎶
นอกนั้นดีหมดเลย
พูดลอยลอย
ผ่านลมและฟ้าอีกครั้ง
ให้เธอฟัง❤️✨
เผื่อเธอคนนั้นอยากรู้
ฝากฟ้าและลมบอกเธอ
ว่าฉันไม่เคยรอเธออยู่
รู้แค่เพียงว่ายังคิดถึงเธอ
ฝากฟ้าและลมบอกเธอ
ว่าฉันไม่เคยรอเธออยู่🎶
รู้แค่เพียงว่ายังคิดถึงเธอ
..
ป.ล. กราบเรียนท่านผู้ฟัง
และยังไม่ได้ฟังทุกท่านค่ะ 🙏❤️
รบกวนสละเวลาจิ้มไปฟังเพลงเดียวกัน
ของเพจที่แนบมา⬇️
แล้วช่วยกลับมาเม้นต์ด้วยว่า เพจนี้ร้องดีกว่า..
ใครที่สวยอยู่แล้วขอให้ปีหน้าคว้ามงฯ ที่หล่อก็ขอให้ได้แฟนสวย รวย น่ารักสมใจหวังทุกคนนะคะ
ขอบคุณพระคุณสำหรับทุกคอมเม้นต์ค่ะ🙏❤️😌

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา