13 ส.ค. 2022 เวลา 09:42 • ปรัชญา
คนเราดึงดูดกันด้วย…หน้าตา รูปร่าง ฐานะ การศึกษา
คนเราอยู่ด้วยกันเพราะ…ทัศนคติ ความคิด และการใช้ชีวิตที่คล้ายกัน
รูปลักษณ์ภายนอกนั้นเป็นสิ่งฉาบฉวย ดึงดูด น่าสนใจ ทำให้อยากเข้าไปใกล้ แต่การจะอยู่กับใครได้นานนั้นมาจากมุมการใช้ชีวิต ทัศนคติ และการกระทำต่อคนรอบข้าง สิ่งต่างๆรอบตัว
อย่าเสียใจเลย ถ้าหากเราทำดีแล้วเค้าไม่เห็นค่า ความดีของเราไม่ได้หายไปไหน แต่รู้สึกดีเถอะว่าเราได้พยายามแล้ว และคนที่ไม่เห็นค่าความรักของเราเค้าก็ไม่คู่ควรที่จะได้รับมันเช่นกัน
#ทำดีต่อไปเถอะ แล้วความดีจะดึงดูดสิ่งดีงาม ความรักที่ดีงามเข้ามาหาเราสักวันหนึ่ง ☀️
#ทำตัวให้พร้อมกับความรักดีๆ เมื่อถึงเวลาที่ใช่ คนที่ใช่ก็จะเข้ามาเอง 🌹
โอกาสก็เหมือนไอติม ถ้าไม่รีบกินเดี๋ยวมันก็ละลาย 🍦
#ยายยิ้ม 😊
โฆษณา