13 ส.ค. 2022 เวลา 10:11 • ความคิดเห็น
คิดหาเหตุผลและเข้าใจมันว่าที่เราผิดหวังนั้นเป็นเพราะอะไร ถ้าเราเข้าใจแล้ว ยอมรับมัน ให้เวลากับมันเยียวยาจิตใจ สักวันเราก็ดีขึ้นเองค่ะ
การเตรียมใจอาจช่วยได้เพียงบางส่วนแต่ถึงเวลาที่ผิดหวังจริงๆ เราก็จะรู้สึกเศร้าหรือเจ็บอยู่ เราคิดว่าทางที่ดีที่สุดคืออยู่กับปัจจุบัน ใช้ชีวิตให้ดี มองในสิ่งที่เรามี มองสิ่งดีๆรอบตัว…ความผิดหวังมันคือส่วนหนึ่งของชีวิตค่ะ
เอาใจช่วยนะคะ 💖✌️
โฆษณา