16 ส.ค. 2022 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ฉันเห็นนะ ว่านายแอบจ้องหน้าอกฉัน นายคิดอะไรกับฉันใช่ไหม
1
Jav review : หลงรักแฟนสาวเพื่อนสนิท ขอโทษนะเพื่อนที่ฉันแอบตีท้ายครัวนาย
นางเอก : Kotono Morishita
8
ค่าย : E-body
EBOD-936
1
EBOD-936
โคโตโนะจังในบทแฟนสาวเพื่อนสนิทสุดแสนจะน่ารักค่ะ
ในเย็นวันหนึ่งโคโตโนะจังถูกแฟนหนุ่มชวนไปกินข้าวกับเพื่อนสนิทหนุ่มสุดหล่อที่ร้านอาหารญี่ปุ่น
ในระหว่างที่ทั้งสามคนกินข้าวและพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน แฟนของโคโตโนะจัง ก็นำกล้องตัวใหม่ที่เพิ่งซื้อมาโชว์ค่ะ
กล้องตัวนี้เป็นกล้องที่มีคุณภาพในการถ่ายวิดีโอสูงมากกกก ที่แฟนหนุ่มของโคโตโนะจัง เอามาโชว์เพราะเขามีอาชีพเป็นยูทูปเบอร์ค่ะ
แต่เพิ่งจะโชว์ได้ไม่นาน จู่ๆก็มีโทรศัพท์เข้ามาตามแฟนหนุ่มของโคโตโนะจัง ให้ไปทำงานด่วนค่ะ
ทำให้แฟนหนุ่มต้องทิ้งกล้องและ โคโตโนะจัง ไว้กับเพื่อนสนิทของเขา
หลังจากที่เหลือกันอยู่แค่สองคนกับกล้องหนึ่งตัว โคโตโนะจัง ก็พูดกับเพื่อนสนิทของแฟนหนุ่มไปว่า
นายน่ะ เอาแต่จ้องหน้าอกฉันมาตั้งแต่เมื่อกี้แล้วนะ ! ชอบผู้หญิงหน้าอกใหญ่หรอ ? ถ้าชอบก็มานั่งมองใกล้ๆสิ !!
1
ว้ายยย อะไรกันคะ แทนที่จะถูกดุ แต่กลับกลายเป็นเชิญชวนนนน
เพื่อนสนิทของแฟนหนุ่มก็ยากที่จะปฏิเสธน่ะสิคะ เขาก็ต้องย้ายไปนั่งคุยข้างๆโคโตโนะจังตามคำเชิญชวน
และโคโตโนะจังของเราก็พูดขึ้นมาอีกว่า
ฉันอยากลองโหมดวิดีโอของกล้องน่ะ เราไปลองถ่ายวิดีโอกันสองคนไหม ??
1
เปิดหัวมาขนาดนี้แล้วจะจบยังไงล่ะคะะะะะะ
ใครอยากรู้ต้องไปดูเองน้าาา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา