13 ส.ค. 2022 เวลา 13:44 • ไลฟ์สไตล์
จงเติบโตให้ได้จากทุกปัญหานะ
เราทุกคนล้วนต้องเจอกับปัญหา จะปัญหาเล็กๆ ที่คอยมากวนใจเราอยู่บ่อยๆ หรือจะเป็นปัญหาใหญ่โตจนทำให้ชีวิตของเราดูมืดมนจนหาทางออกก็ยังได้
แต่เมื่อเรามองย้อนเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมา เราก็มักหัวเราะและบอกกับตัวเองว่า ปัญหาที่เกิดนั้น มันเป็นอะไรที่เล็กน้อยเท่านั้นเอง และไม่คิดเลยว่าทำไมตอนนั้นเราถึงอ่อนแอได้ขนาดนี้
นั่นเป็นเพราะว่าเราเติบโตขึ้น มีภูมิต้านทานที่มากขึ้น ได้เรียนรู้และแก้ไขปัญหา รู้ที่จะปรับตัว และเข้าใจกับชีวิตมากขึ้นนั่นเอง
เชื่อสิว่า เมื่อถึงวันหนึ่ง วันที่คุณต้องเจอกับทุกๆ ปัญหา คุณก็จะพูดคำว่า “โธ่ มันก็แค่นั้นเอง” ได้อย่างมั่นใจ นั่นเป็นเพราะว่าคุณได้เติบโตจากปัญหา จนกลายเป็นคนที่แข็งแกร่งในปฐพีไปแล้วอีกคนหนึ่ง
โฆษณา