14 ส.ค. 2022 เวลา 08:00 • อสังหาริมทรัพย์
Bangkok Boulevard ติวานนท์ – รังสิต บ้าน 𝗡𝗲𝘄 𝘀𝗲𝗿𝗶𝗲𝘀 พร้อมนวัตกรรมยุคใหม่
𝟮𝟬 - 𝟮𝟭 ส.ค. เปิดบ้านหรูโซนใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์บ้านแบบใหม่ล่าสุด และฟังก์ชันผสานกับนวัตกรรม” ให้ทุกการใช้ชีวิตง่ายขึ้น...กว่าที่เคย
🧡 Ruejai Home OS
สมองของบ้านที่ช่วยควบคุมระบบบ้านอัจฉริยะ ที่สามารถจัดการระบบเปิด-ปิดไฟ ควบคุมการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ต่อกับปลั๊กไฟอัจฉริยะ พร้อมความปลอดภัยเหนือมาตรฐานที่ป้องกันการบุกรุกบ้าน รวมถึงให้คุณปรับอุณหภูมิห้องได้ ไม่ว่าอยู่ใกล้หรือไกล ทำทุกเรื่องให้เป็นเรื่องง่าย
🧡 EV Charger
เพราะเราสนับสนุนการใช้พลังงานทดแทน และลดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยแนวโน้มการใช้รถไฟฟ้าที่มากขึ้น เราจึงมีจุดรองรับชาร์จไฟฟ้าสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า มาให้ถึง 2 จุด พร้อมระบบไฟฟ้าที่ให้มากับตัวบ้านถึง 3 เฟส เพียงพอต่อการใช้งานแน่นอน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้าน
🧡 Smoke & Heat Detector
ตรวจจับความร้อน และควันไฟในบ้านที่เกินมาตรฐานอย่างมีประสิทธิภาพ สัญญาณฉุกเฉินพร้อมทำงานทันทีกับระบบความปลอดภัย 3 ชั้น แจ้งเตือนคนในบ้านในขั้นตอนแรก แจ้งเตือนไปที่ป้อมรักษาความปลอดภัยให้เข้าตรวจสอบหน้างานทันที และยังแจ้งเตือนผ่านรู้ใจ แอปพลิเคชัน อีกด้วย
🧡 ฟังก์ชันห้องนอนที่ให้มาจัดเต็ม
ฟังก์ชั่นบ้านที่ให้ห้องนอนมามากถึง 5 ห้องนอน เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ ที่ต้องการขยับขยาย เพราะทุกห้องได้รับการออกแบบมาอย่างเหมาะสม พร้อมสำหรับทุกการใช้งาน
🧡 ฟังก์ชันสุดพิเศษรองรับยุค New normal “Working Area”
ฟังก์ชัน Working Area เป็นฟังก์ชันใหม่ล่าสุดที่ถูกเพิ่มมาให้ เพื่อรองรับความเป็นอยู่ การทำงาน หรือกิจกรรมที่สามารถทำอยู่บ้านได้อย่างเหมาะสมมากขึ้นในยุค New normal ความพิเศษของฟังก์ชัน Working Area คุณลูกค้าที่สนใจสามารถรับชมที่ โครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด ติวานนท์-รังสิต ที่นี้เพียงที่เดียวเท่านั้น
🧡 พื้นที่จอดรถที่มีมาให้จัดเต็ม
พื้นที่จอดรถที่นี้ มีมาให้สูงสุดถึง 3 ที่จอดรถ เรียกได้ว่าให้มาแบบครบ คำนึงถึงการใช้งานในอนาคต พร้อมติดตั้งจุดรองรับชาร์จไฟฟ้าสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า มาให้ถึง 2 จุด
🧡 พื้นที่ใช้สอยที่ให้มามากทั้งภายในบ้าน และภายนอก
พื้นที่ใช้สอยบ้านที่โครงการนี้ ให้มาอย่างเหมาะสมทั้งภายในบ้าน และภายนอกบ้าน เราออกแบบบ้านมาให้ดีไซน์สวยงามและที่สำคัญ สามารถใช้งานได้จริง ตัวอย่างเช่น พื้นที่ระเบียงด้านหน้าของบ้านที่ให้มามาก กว้างขวาง เชื่อมต่อถึงกัน
โปรโมชั่นสุดพิเศษ : รับส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท*
📍ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษเพิ่ม 100,000 บาท : https://m.scasset.com/9gfJ
เริ่ม 9.99 - 15 ล้าน
ติดตามโครงการ คฤหาสน์หรู, บ้านหรู, บ้านเดี่ยว, บ้าน, บ้านแฝด, ทาวน์โฮม, โฮมออฟฟิศ และคอนโด จาก SC ASSET ได้ที่
โฆษณา