14 ส.ค. 2022 เวลา 13:03 • ความคิดเห็น
ชีวิตเป็นของเรา จงเห็นแก่ตัวอย่างสมเหตุสมผล
คนอื่นไม่ช้าก็จากเราไป หรือเราอาจจากพวกเขาไปก่อนก็ได้
ขีวิตไม่มีอะไรแน่นอน
แต่.... ถ้าพ่อแม่มีมรดก เราไม่ต้องดิ้นรนทำงาน ไม่ต้องหาเงินไว้เลี้ยงตัวตอนแก่หรือต้องดูแลพ่อแม่ในวันข้างหน้า
ก็ควรเอาใจพ่อแม่ ทำให้ท่านมีความสุขด้วยการเสียสละ เพราะท่านมีทรัพย์สินเงินทองให้เราใช้ยามแก่
แต่ถ้าไม่ .... ให้เห็นแก่ตัวรักตัวเองสร้าตัวเองให้ได้เก็บเงินให้มาก วันข้างหน้าเติบโตทางการงานมีกำลังมากขึ้น เราก็จะช่วยพ่อแม่ได้มากขึ้นเมื่อถึงเวลา
โฆษณา