15 ส.ค. 2022 เวลา 09:04 • สุขภาพ
ได้นะคะ เพราะตอนเราออกกำลังกายเราก็ไม่ได้กินเวย์ แต่เราเน้นกินไข่ต้มค่ะ แล้วก็ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ ช่วยได้ค่ะ
แฟนเราก็เคยเป็นกรดไหลย้อนเพราะแฟนเรากินแต่น้ำอัดลมไม่กินน้ำเปล่าเลย เราเลยเปลี่ยนจากน้ำอัดลมเป็นน้ำเปล่าให้แฟนกินแทนค่ะ ใส่ขวดน้ำเป็นลิตรให้ ล่าสุดแฟนกลับมาเป็นปกติแล้วค่ะ
โฆษณา