15 ส.ค. 2022 เวลา 12:21 • ข่าวรอบโลก
เมื่อหนุ่มไตรกีฬารีบคุกเข่าขอสาวแต่งงานหลังแข่งจบ แต่จังหวะนั้นเกิดอะไรขึ้น‼️
7
ดูเหมือนจะเป็นไอเดียที่ดี เมื่อนักกีฬาคนหนึ่งวางแผนทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานหลังจบการแข่งขัน Ironman Talinn ที่เอสโตเนีย
และแม้ว่าการผ่านเข้ารอบจะเป็นเรื่องท้าทายสุดๆในการแข่งขัน แต่สิ่งที่เขาจะทำต่อจากนั้นกลายเป็นเรื่องทดสอบที่ยากยิ่งกว่า
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่ คริสเตียน โมเรียเชียล นักกีฬาหนุ่มชาวสเปน ผู้คว้าอันดับ 6 ในการแข่งขันไตรกีฬา รุ่นอายุ 40-44 ปี ด้วยเวลา 9:28:26 นาที
เมื่อการแข่งขันจบลง โมเรียเชียลก็รีบดำเนินการตามแผนเซอร์ไพรส์ของเขาทันที ด้วยการคุกเข่าลงต่อหน้าแฟนสาวพร้อมกับแหวนในมือเพื่อขอเธอแต่งงาน
2
ด้วยโมเมนต์พิเศษท่ามกลางสักขีพยานมากมาย โฆษกในงานได้พูดสร้างความประทับใจขึ้นว่า
" สำหรับมนุษย์เหล็กทั้งหลาย ทุกสิ่งเป็นไปได้.... "
5
ทันใดนั้นเอง โมเรียเชียลก็เกิดเป็นตะคริวขึ้นที่ขาขวา !!
3
ด้วยความเจ็บปวดเขาจึงต้องทรุดตัวลงไปนอนกับพื้นต่อหน้าแฟนสาว
จากนั้นเพื่อนๆ ก็รีบเข้ามาปฐมพยาบาลให้แบบช่วยไปขำไป
3
เล่นเอาโฆษกในงานต้องเปลี่ยนคำพูดใหม่
"ไม่ๆ ไม่ใช่แล้วครับ" 😂
8
ขณะนอนอยู่ที่พื้น เขาก็ยังตั้งสติยื่นแหวนมาข้างหน้า พร้อมกับพูดขอแฟนสาวแต่งงานต่อไป ด้วยความใจดีจากเพื่อนและโฆษกที่ยื่นไมค์มาใกล้ๆ เพื่อให้เสียงเขาชัดขึ้น ในระหว่างนั้นก็ช่วยกันพยุงให้เขาคุกเข่าขึ้นอีกครั้ง
1
และโมเรียเชียลก็ได้พูดในสิ่งที่เขาเตรียมมาจนจบด้วยสีหน้าแววตาสุดซึ้ง และตั้งใจมากๆ
1
แม้จะเป็นการขอแต่งงานที่ดูทุลักทุเล แต่ในเวลาต่อมา คำตอบตกลงจากแฟนสาวก็ทำให้เขาน้ำตาปริ่มด้วยความดีใจ พร้อมกับเสียงเฮที่ดังขึ้นจากทุกคนที่อยู่ตรงนั้น
2
อาจจะผิดจังหวะไปสักนิดนะคะ สำหรับหนุ่มไตรกีฬาคนนี้ ที่เพิ่งผ่านการออกแรงอย่างหนักจากการลงวิ่งมาราธอน แล้วต้องรีบมานั่งในท่าคุกเข่า ทำให้ร่างกายของเขาไม่พร้อมสำหรับโมเมนต์สุดพิเศษดังกล่าวสักเท่าไหร่
3
หลังจากเพจทางการในการแข่งขันได้แชร์คลิปวิดีโอขอแต่งงานแสนเซอร์ไพรส์นี้ออกไปก็กลายเป็นไวรัลทันที มีคนเข้ามารับชมมากกว่าคลิปการแข่งขันซะอีก
2
ภาพและเรื่องราวจาก
โฆษณา