15 ส.ค. 2022 เวลา 15:04 • นิยาย เรื่องสั้น
เราที่ใช้ชีวิตจะครบ 25 ปี
มองตัวเองผ่านภาพสะท้อนเงากระจก
มีรอยร้าว เศษเสี้ยวชิ้นส่วนร่างกายบางอย่างหล่นหาย
โลกส่งบททดสอบให้เยอะเลย..
หรือเป็นเราคนเดียวหรือเปล่านะ
ที่ต้องมาเผชิญอะไรแบบนี้
หากแต่มองไปรอบๆตัว
ทั้งพี่ทั้งน้อง เพื่อนและคนรู้จัก
ทุกคนล้วนต่างมีรอยร้าว
บางคนก็แหลกสลาย....จนแทบจำเค้าโครงเดิมไม่ได้
เราเฝ้ามองดูพวกเขา
ทุกคนล้วนต่างสู้มาเหมือนกัน
ก็คงจะใช่....ทุกคนล้วนเคยผ่านการเเตกสลายทั้งนั้น
โลกที่เขาเผชิญ ก็คงไม่แตกต่างกับเราเท่าไหร่นัก
โลกใบนี้คงไม่ได้ส่งบททดสอบให้เราคนเดียว
เราที่อยากให้กำลังใจ
ได้เพียงเเต่ ส่งยิ้มให้พวกเขา
พร้อมเอ่ยคำสั้นๆ
" เหนื่อยไหม ? ที่ผ่านมานี้เธอเก่งแล้วนะ เธอจะผ่านมันไปได้ อาจจะต้องใช้เวลา เเต่เธอจะผ่านมันไป "
เราทุกคนมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก
เราแค่คิดว่า คงจะดีหากเราทุกคนช่วยซัพพอร์ตกัน
ด้วยคำพูดจากหัวใจ และ ความรู้สึกจากข้างใน
ไม่ต้องอะไรมากมาย
แค่เธอมอบความกล้าหาญให้เราก็พอ
.
.
แด่ผู้แหลกสลาย
📷 Chatchaeiei
✍️ EsDucK
#36filmstory #swfaraway #EsDucK
โฆษณา