15 ส.ค. 2022 เวลา 17:34 • ไลฟ์สไตล์
เริ่มจาก สุขภาพ
1.นอนให้พอ ขั้นต่ำ 7 ชั่วโมง ไม่งั้นเราจะรู้สึกเหมือนมีเมฆดำลอยเหนือหัวตลอดเวลา
2.อาบน้ำอุ่น ทำให้รู้สึกสดชื่น
3.กินให้อิ่ม
4.ออกกำลังกาย
5.ลองแชร์เรื่องวันนั้นให้คนที่เราสนิท (หรือถ้าไม่มีคนเล่าให้ฟังลองวิธีข้างล่างครับ…
“ลองทบทวนตัวเองว่าวันนี้มีเหตุการณ์ไหนที่เรารู้สึกไม่โอเคมั้ย ถ้ามี ณ ตอนนั้นเรารู้สึกยังไง แล้วถ้าเจอเหตุการณ์แบบเดิมเราจะรู้สึกเหมือนเดิมและทำแบบเดิมมั้ย
6.ทำสมาธิ
7.นอนก่อนตี 1 ไม่งั้นวันถัดไปคุณจะเริ่มด้วยพลังงานแค่ครึ่งเดียว (ประสบการณ์ตรง T T)
ต่อจากสุขภาพคือความคิด เราจะใช้ความคิดได้เต็มที่เมื่อสุขภาพสมบูรณ์ดังนั้นต้องผ่านข้อข้างบนก่อนนะครับ :)
สิ่งที่ต้องคิดคือ
1.สิ่งที่เราทำให้คุณค่าอะไรกับเรา ?
2.สิ่งที่เราทำให้คุณค่ากับคนอื่นอย่างไร ?
3.มองภาพตัวเองในอนาคตเป็นยังไง ?
ถ้าตอบสามข้อนี้ได้พลังบวกมาเต็มแน่นอนครับ
แต่บางครั้งพลังบวกก็มาในรูปของปิ้งย่าง ชาบู หมูกะทะครับ
Shinedark
โฆษณา