15 ส.ค. 2022 เวลา 18:03 • ไลฟ์สไตล์
EP.3 : พระบิดา
Father
เรามองพระเจ้าว่าอย่างไร? มีหลายท่านเรียกพระเจ้าในหลายชื่อมากๆ เช่น พระเจ้าแห่งการรักษา พระบิดา พ่อในสวรรค์ ยูดาห์ และอื่นๆ อีกมากมาย
ทั้งนี้ผู้เชื่อส่วนใหญ่จะรู้จักพระเจ้าผ่าน นามที่เรียกว่า "พระบิดา(Father)" กันก็เพราะ พระเยซูครั้งที่ลงมาที่โลกของเรา กล่าวนามนี้ออกมา
เนื่องจากอยากจะสื่อถึงความเป็นบุคคล ของพระเจ้าให้ได้เข้าใจมากที่สุดและ ภาษาที่พวกเรามนุษย์จะเข้าใจความรักของพระเจ้าที่มีต่อเราได้นั้น ก็คงต้องเปรียบกับ "พ่อ"
คำว่า พระบิดา หรือ พ่อ ที่สามารถให้มนุษย์เข้าใจ ทั้งนี้ความหมายคำว่า พ่อ ยังเต็มล้นไปด้วยมีความรักที่แท้จริง ที่มีให้แก่ลูกๆ ซึ่งลูกๆ ก็คือพวกเราทุกคนที่อยู่บนโลกแห่งนี้
พระบิดา
โฆษณา