16 ส.ค. 2022 เวลา 05:08 • ธุรกิจ
🐳 US AND FRIENDS 🐳
FIND YOUR NEW FRIENDS HERE!
🎗️ ABOUT US 🎗️
US AND FRIEND IS A BRAND NEW PROJECT THAT HAS BEEN ESTABLISHED FROM BOTH USSTYLE AND PP CLOSET BRAND. IDEALLY, WE AIM TO CREATE A COMMUNITY FOR PEOPLE WHO SHARE THE SAME INTERESTS IN FASHION AND DESIGNING. WITH 5-YEAR-EXPERIENCE IN CLOTHING AND DESIGNING, WE BELIEVE MULTI STORE WILL BE AN OPPORTUNITY FOR THE EXPANSION OF OUR CUSTOMER BASE WHICH THEREFORE WILL BE A GREAT CHANCE TO MOVE OUR BRAND FORWARD.
US AND FRIENDS
US AND FRIEND เป็นโปรเจ็คใหม่ที่เกิดขึ้นภายใต้แบรนด์ USSTYLE และ PP CLOSET ซึ่งทางร้านอยากสร้าง COMUNITY ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ผสมผสานมาอยู่รวมกัน เพื่อดึงดูดลูกค้าที่มีความสนใจในแฟชั่นและรักในการแต่งตัวมาเดินเลือกซื้อสินค้าภายในร้าน และจากประสบการณ์ทำ งานด้านเสื้อผ้ามามากกว่า 5 ปี และได้มีโอกาสวางขายสินค้าที่หน้าร้านต่างๆ ทำ ให้เห็นว่า MULTISTORE สามารถดึงดูดกลุ่มลูกค้าได้หลากหลาย และยังเป็นอีกช่องทางที่จะเพิ่มยอดขายและขยายกลุ่มฐานลูกค้าให้กว้างยิ่งขึ้น...
US AND FRIENDS
อ่านต่อได้ที่ : https://multistore.me/blog/detail/us-and-friends
สนใจเปิดร้านมัลติแบรนด์ มัลติสโตร์ กับเรา ติดต่อได้ที่
👉 066-159-5593 คุณตั้ม, 064-969-6698 คุณบีม หรือ LINE : @THEVIRUS ได้เลยครับ
เราพร้อมให้คำแนะนำตั้งแต่เริ่มต้น และคำแนะนำการทำสัญญากับผู้ฝากขาย
#ฝากขาย #สินค้าแบรนด์ #สินค้าแฟชั่น #แม่ค้าออนไลน์ #แม่ค้าออนไลน์ใหม่ #MULTISTORE #MULTIBRAND #CESSTANT #มัลติแบรนด์ #มัลติสโตร์ #ฝากขายสินค้า #รับฝากขายสินค้า #ระบบฝากขายสินค้า #ระบบรับฝากขายสินค้า
โฆษณา