16 ส.ค. 2022 เวลา 11:07 • ข่าว
ใครจะคิดว่า “การครางออกกำลังกายเสียงดัง‼️” จะทำให้เพื่อนบ้านเกิดอารมณ์ทางเพศ😰
1
รูปภาพไม่ได้เกี่ยวข้องกับข้อมูล
“หวังดีหรือว่าโรคจิต😥” คุณแม่มือใหม่ชาวอังกฤษได้เล่าเรื่องราวสุดแปลกลงในโซเชียลมีเดีย ที่ทำให้ชาวเน็ตต้องร้อง “ห๊ะ‼️” ออกมา จนกลายเป็นไวรัล เธอได้เล่าว่า…
“ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเมื่อตอนเที่ยงที่ฉันออกกำลังกายอยู่หลังบ้าน เพื่อนบ้านที่อยู่บ้านข้าง ๆ เดินมาหาฉันและบอกว่า ช่วยไปออกกำลังกายในบ้านได้ไหม กำลังพักผ่อน”
สักพักเมื่อทางสามีได้ยินก็ได้เดินออกมาดูและมึนงง พากันไปเปิดดูกล้องวงจรปิดก็พบว่าไม่มีเสียงดังใด ๆ นอกจากเสียงดังที่ภรรยา “หอบจากการออกกำลังกาย” ทั้งสองจึงกลับไปพูดคุยกับเพื่อนบ้านชายคนนี้อีกครั้ง
📌”แค่การออกกำลังกายตอนกลางวัน 10 นาทีเบา ๆ มันรบกวนพวกคุณยังไงเหรอครับ หรือว่าลูกสาวเราเล่นเสียงดัง แต่ผมเปิดดูก็ไม่ได้มีเสียงดังอะไรนะครับ”
คำตอบที่ได้จากเพื่อนบ้านชายทำเอาทั้งคู่อึ้ง‼️
“ไม่ใช่หรอก เสียงหอบของเธอตอนออกกำลังกาย มันทำให้ฉันเกิดอารมณ์ทางเพศน่ะ😰”
📍ทำเอาชาวเน็ตมึนงง และคอมเมนท์แสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย “น่ากลัวอยู่นะคะ ถ้าจู่ ๆ พูดตรงขนาดนี้😰” / “ทำไมเพื่อนบ้านคุณใจร้ายจัง” / “หยาบคายมาก ๆ เลย”
แอดมินคิดว่าถ้าเจอเพื่อนบ้านแบบนี้ ถ้าสามารถย้ายบ้านได้ ย้ายดีกว่าค่ะ น่ากลัว อีกอย่างเรามีลูกสาวด้วย ไม่รู้ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้นปลอดภัยไว้ก่อนนะคะ😓
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://www.mirror.co.uk / https://pin.it/WXRDnUP / Pixabay.com
โฆษณา