18 ส.ค. 2022 เวลา 03:52 • ข่าว
“สาวขอเลิกทันที😰” เมื่อเห็นภาพที่แฟนหนุ่มแอบเก็บไว้นานกว่า 20 ปี‼️
1
รูปภาพไม่ได้เกี่ยวข้องกับข้อมูล
📌สาวไต้หวันคนหนึ่งได้เล่าเรื่องราวลงในกลุ่ม Facebook “ฉันได้ไปเจอเข้ากับรูปถ่ายสมัยมัธยมปลายของแฟนหนุ่มเมื่อ 20 ปีก่อน แล้วก็อัลบั้มรูปงานรับปริญญา น่าแปลกที่ว่าทุก ๆ ภาพมันมักจะมีผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ในภาพคู่กับแฟนของฉันเสมอเลย”
เมื่อเธอได้ไปสืบก็พบว่าผู้หญิงที่อยู่ในภาพ เธอคือ “แฟนเก่า‼️”
3
เธอเลยเอารูปภาพที่เจอไปถามกับแฟนหนุ่ม​ “ทำไมถึงเก็บภาพพวกนี้ไว้อยู่ ยังมีใจใช่ไหม?” ทางด้านแฟนหนุ่มก็มึนงงและตอบว่า..
2
📌“ผมจำไม่ได้แล้ว มันนานมาก ๆ แล้วตั้งแต่สมัยมัธยมปลายเลยนะ ใครจะจำได้”
1
เธอจึงโกรธจัดและตัดพ้อกับแฟนหนุ่ม “คุณก็แค่สารภาพผิด คุณทิ้งรูปพวกนี้ไปได้ไหม คุณทำให้ฉันได้ไหม?” ทางฝ่ายชายก็ตอบปฏิเสธ “ผมทำไม่ได้หรอก”
คำตอบนั้นทำให้เธอโมโหขึ้นทันที “งั้นเราเลิกกัน‼️”
📌จากนั้นเธอก็ไม่ได้ฟังคำอธิบายใด ๆ จากแฟนหนุ่มอีกเลย ตอนแรกที่ทางแฟนหนุ่มตั้งใจที่จะเอาของขวัญวันพ่อที่ซื้อไว้ไปให้พ่อของสาวไต้หวันด้วยตัวเอง เธอก็เลยตอบ..
3
“ก็ส่งของขวัญไปที่ทำงานบริษัทของฉัน แล้วฉันก็จะเอาของขวัญนี่ไปให้พ่อของฉันเอง”
2
ทำให้ชาวเน็ตฮือฮาคอมเมนท์รัว ๆ ใน Facebook ของสาวไต้หวัน “บอกผู้ชายคนนั้นนะ ดีแล้วที่ออกมา” / “เลิกกันแล้ว ก็ไม่ต้องไปรับของเค้าสิ” / “ผมว่าคุณคงหาแฟนยากแล้วแหละ”
แอดมินคิดว่าที่ทางแฟนหนุ่มไม่ทิ้งภาพเพราะว่ามันคือ “ความทรงจำ” ถ้าทางสาวไต้หวันใจเย็นและฟังเหตุผล เรื่องราวคงจบดีกว่านี้นะคะ😣
2
โฆษณา