17 ส.ค. 2022 เวลา 13:00 • การศึกษา
10 เรื่องคาว ๆ สุดคาใจ
ที่ผู้หญิงอยากถาม แต่ไม่กล้าถาม
แม้โลกจะไปไกลแค่ไหน คำถามบางคำถามสำหรับผู้หญิง ก็ยังเป็นสิ่งไม่ควรเอ่ยถึงอยู่ดี ยิ่งเป็นเรื่องเซ็กซ์ เรื่องบนเตียงด้วยแล้ว วัฒนธรรมสอนเรามาอย่างยาวนานว่า ไม่ควรอย่างยิ่ง ที่จะพูดถึงมัน
แต่ชีวิตปัจจุบัน มันเปลี่ยนผันไปตามโลกาภิวัตน์ อะไรที่อยากรู้ ก็ควรได้รู้ อะไรที่อยากเห็น ก็ควรได้เห็น โดยเฉพาะสิ่งที่เราเรียกว่า "ความเสมอภาค" ยิ่งสนับสนุนให้ผู้หญิงควรได้เข้าใจโลกอย่างถ่องแท้ที่สุด และนี่คือ "10 เรื่องคาว ๆ สุดคาใจ ที่ผู้หญิงอยากถาม แต่ไม่กล้าถาม" ที่เราอยากเล่าให้คุณฟัง
10. ห้องเครื่องเล็กใหญ่ สำคัญหรือเปล่า
เจอกันแต่ละครั้ง มักเห็นคุณผู้ชายให้ความสำคัญแต่กับหน้าผาก มากกว่านั้นก็อาจเป็นหน้าอก อยากรู้เหมือนกันว่า จริง ๆ แล้ว ผู้ชายส่วนใหญ่ ให้ความสำคัญกับความใหญ่โต ของห้องเครื่องช่วงล่างหรือไม่
เรื่องนี้คุณผู้ชายส่วนใหญ่ มักเห็นเป็นเรื่องรอง เพราะแรกพบ อาจโฟกัสไปที่หน้าตา หรือสัดส่วนเสียเป็นส่วนใหญ่ เชื่อว่าผู้หญิงที่รู้สึกแบบนี้ ส่วนหนึ่งอาจเพราะกำลังมองหาวิทยาการ การแพทย์ที่เรียกว่า "รีแพร์" อยู่ก็เป็นได้
9. ระหว่างหน้าตาดี กับรูปร่างดี
เรื่องรูปลักษณ์หน้าตา หากให้ตัดสินว่า คนไหนดีกว่า อาจไม่ใช่เรื่องยาก แต่อยากรู้ว่า ถ้าให้เลือกระหว่างผู้หญิงหน้าตาดี แต่รูปร่างไม่ดี กับผู้หญิงหน้าตาไม่ดี แต่รูปร่างดี ผู้ชายจะสนใจกลุ่มไหนก่อนกัน
1
ถือเป็นข้อกังขาที่ถูกพูดถึงค่อนข้างมาก ถึงแรงดึงดูดประเภทนี้ คำถามก็คือ ในทางกลับกัน หากผู้หญิงต้องเลือกระหว่างผู้ชายหน้าตาดี หุ่นดี แต่เซ็กซ์แย่ กับผู้ชายหน้าตาแย่ หุ่นแย่ แต่เซ็กซ์ดี คุณจะเลือกอย่างไหนนั่นล่ะ
8. ทำไมถึงจ้องจะถ่ายแต่คลิป
ไม่รู้ถึงสาเหตุที่แท้จริง ว่าทำไมแฟนถึงได้ชอบดูแต่หนังโป๊ คลิปหวิว จนเป็นเหตุให้เกิดอาการเรียกร้อง ขอถ่ายคลิปตอนเมคเลิฟอยู่บ่อย ๆ อันที่จริงก็ไม่ได้อยากจะมีปัญหา แต่เพราะไม่รู้ว่า มันมีเหตุผลอะไร
เรื่องการถ่ายคลิป ถือเป็นเรื่องละเอียดอ่อนพอสมควร หากคนทั้งคู่ยินยอมพร้อมใจ ก็ไม่น่าเกิดปัญหา เพราะสามารถสร้างความตื่นเต้น แปลกใหม่ และบรรยากาศได้ดี แต่กระนั้นข้อควรระวัง และโทษของคลิปที่หลุดออกไปสู่สาธารณะ อาจทำให้คุณต้องพึงระวังเป็นพิเศษ
7. เมื่อน้องชายมีกลิ่น
เมื่อก่อนตอนรักกันใหม่ ๆ แค่บอกรักกัน ก็ดูเหมือนว่าเขาเขินจะแย่ มาตอนนี้ ถ้าต้องบอกกับเขาไปว่า น้องชายคุณเหม็น จะต้องบอกยังไง
แน่นอนว่าการรักษาน้ำใจ ถือเป็นเรื่องดี และการบอกอะไรตรงเกินไป ก็อาจสร้างความรู้สึกแย่เล็ก ๆ ขึ้นมาได้ เราควรเลือกใช้การบอกเชิงทางอ้อม น่าจะดีที่สุด เช่น การบอกให้ไปอาบน้ำก่อน หรือขอไปอาบน้ำด้วย หรือข้อตกลงกับการให้รางวัลพิเศษ หากเขาดูแลส่วนสำคัญมากขึ้น แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้น การแนะนำเชิงสาธิตน้องสาวไปด้วย จะช่วยให้ทุกอย่างดูซอฟท์ขึ้น
6. อกตูม ตูม คือดีจริงไหม
ผู้ชายส่วนมากชอบผู้หญิงที่หน้าอกตู้ม ๆ จริงหรือเปล่า เพราะแฟนบางคน ไม่ต้องการให้คนรัก ไปทำศัลยกรรม
ความเป็นจริงคือ ธรรมชาตินั้นสร้างสรรค์มาดีแล้ว สำหรับคนทุกคน สร้างสมดุลและความพอดีให้กับมนุษย์เหมาะสมแล้ว ส่วนผู้ชายเอง ก็ไม่ได้ชอบอกตูมไปทุกคน หลายคนแอนตี้หากแฟนตัวเองจะไปศัลยกรรม สาเหตุก็เพราะมันเรื่องของความปลอดภัย และไม่อยากสัมผัสของปลอมนั่นเอง ส่วนคนที่ชอบ อาจเป็นเพราะ มันดูดึงดูดสายตา ก็แค่นั้นเอง
5. ผู้ชายตัวโต จูโด้โตด้วยไหม
ความสมดุลในร่างกาย เป็นกฎทางฟิสิกส์ที่ให้ค่าความแน่นอนจริงหรือไม่ ที่ถามเช่นนี้ ก็เพียงอยากรู้ว่า คนตัวเล็ก มักมีจูโด้เล็ก คนตัวใหญ่ มักมีจูโด้ใหญ่ ใช่หรือเปล่า มันน่าจะไม่ต่างไปจากสรีระ
1
เรื่องนี้น่าจะเป็นเหตุผลทางพันธุกรรมมากกว่า เรื่องการเจริญเติบโตของร่างกาย รวมไปถึงยีนส์ที่เปลี่ยนแปลงไปตามลักษณะเฉพาะ หากเปรียบกับผู้หญิง ก็อย่างเช่น ผู้หญิงหุ่นดี ก็ไม่ได้มีสะโพกผายทุกคน
1
4. ไม่อม จะโกรธไหม
ทำไมต้องอม และต้องอมจริง ๆ เหรอ เชื่อว่าคุณก็รู้ ว่าไม่ได้หมายถึง "อมยิ้ม" แน่นอน ผู้ชายปรารถนาการทำออรัลเซ็กซ์ทุกคนหรือเปล่า แล้วถ้าไม่สนอง คิดว่าความบาดหมาง จะบานปลายหรือไม่
ถึงแม้ว่าออรัลเซ็กซ์ จะเป็นส่วนประกอบที่สำคัญ แต่มันก็ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิตคู่ อาจจริงที่ผู้ชายส่วนใหญ่ ถวิลหาสิ่งนี้ แต่ก็ไม่น่าใช่แก่นแท้ของชีวิต
สำหรับใครที่มีความคิดต้องเลิกรา สาเหตุเพราะเรื่องนี้ คาดว่าผู้ชายคนนั้นคงเพียงต้องการความใคร่เท่านั้น ไม่ได้รักกันจากใจ เพราะเรื่องเท่านี้ยังไม่เข้าใจกันเลย อย่างไรก็ดี การปรับตัวเข้าหากัน ยังเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด
3. พรหมจรรย์ สำคัญไฉน
ไม่อยากจะอ้างแล้วว่า ตัวฉันเองเยื่อพรหมจรรย์ขาดเพราะไปตีลังกา ในวิชาพลศึกษา ถึงมันจะฟังดูสมเหตุ สมผลก็เถอะ สมัยนี้ยังมีผู้ชายที่โฟกัสเรื่องเหล่านี้อยู่ไหม
วิวัฒนาการของสังคมปัจจุบัน ถือว่ามาไกลพอสมควร โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง ที่รับเอาวัฒนธรรมตะวันตกเข้ามาค่อนข้างเยอะ ปัจจุบันคงพอมีอยู่บ้าง สำหรับแนวคิดเรื่องพรหมจารี ที่ถือเอาวัฒนธรรมดั้งเดิมมาใช้สำหรับดำเนินชีวิต แต่ดูจากสิ่งแวดล้อม รอบ ๆ ตัวในขณะนี้เชื่อว่า ผู้ชายส่วนใหญ่ มักให้ความสำคัญกับหัวใจ มากกว่าความบริสุทธิ์
2. เหนื่อยที่ต้องควบม้าบ่อย ๆ
รู้มาบ้างว่าท่าทางสำหรับกิจกรรมบนเตียง ค่อนข้างมีหลากหลาย แต่ทำไมผู้ชาย ชอบให้ฉันควบม้าอยู่บ่อยครั้ง ฉันขอข้ามท่านี้ไป จะเกิดปัญหาไหม
กิจกรรมรักระหว่างสองคน การที่คุยกัน ตกลงกันคือสิ่งที่ดีที่สุด เพราะแต่ละคนมีความชอบไม่เหมือนกัน ก่อนอื่นเราต้องรู้ว่าเขาไม่ชอบอะไร เราเองก็ไม่ชอบอะไร และหาสาเหตุของปัญหา เพื่อหาทางออก เชื่อว่าเมื่อเข้าใจกันดีแล้ว ทุกอย่างก็จะลงเอยด้วยดี
1. เสพติดความเสี่ยง ต้องกังวลหรือเปล่า
คนรักของฉัน มีความผิดปกติหรือเปล่า บ่อยครั้งที่เขาชอบชวนฉัน ทำกิจกรรมในที่เสี่ยงต่อการพบเห็น ทีแรกฉันก็คิดว่า เพราะอารมณ์มันพาไป แต่ระยะหลังดูเหมือน เขาจะต้องการอะไรแบบนี้มากขึ้น
ในทางการแพทย์ คุณหมอบอกว่าเรื่องนี้ เป็นเหมือนการกระตุ้นอารมณ์ สร้างความตื่นเต้นในระหว่างมีกิจ และควรทำในที่ส่วนบุคคลหรือสถานที่ปลอดภัยเท่านั้น แต่หากเสพกิจ ลักษณะนี้เยอะเกินพอดี จะทำให้กลายเป็นกลุ่มเสี่ยง ภาวะชอบโชว์ หรือเรียกร้องความสนใจได้
เหนือสิ่งอื่นใด เราเชื่อว่าความรักประกอบด้วยปัจจัยหลายสิ่ง หาใช่เรื่องบนเตียงเพียงอย่างเดียว แต่การเข้าใจ ในทุกสิ่งของคู่ชีวิต จะเป็นสิ่งสำคัญ ที่ช่วยให้ความรักเดินทางได้อย่างยาวไกลยิ่งขึ้น
ติดตามบทความย้อนหลังได้ที่
www.topranking.one
โฆษณา