16 ส.ค. 2022 เวลา 16:51 • ไลฟ์สไตล์
~ขอบคุณนะ 🌈
🙏 ขอบคุณนะคะ ที่เข้ามาในชีวิต ทั้งที่ยังอยู่และจากไป.. ขอบคุณที่ทำให้ฉันได้รู้ว่า หัวใจยังเต้นไหวอยู่ ขอบคุณที่ทำให้ฉันเรียนรู้ที่จะแข็งแรงขึ้น 💪
💝 ใครบางคนเคยบอกฉันว่า ความรู้สึกพิเศษมักจะเข้ามาในชั่วขณะที่เราไม่ทันตั้งตัว เลยไม่ได้ระมัดระวัง เจ้าความรู้สึกนั้นค่อยเติบโตขึ้นมาเงียบ ๆ สะสมทีละเล็กละน้อย กว่าจะรู้ตัวอีกที ความผูกพันก็มัดไว้แน่นหนาแล้ว
🌗 ความผูกพัน.. มีทั้งสุขล้นและปวดหนึบเมื่อนึกถึง ไม่สุขได้ตลอด และไม่ทุกข์ตลอดไป..
💜 ผูกแล้วสุขนั้นโชคดีมากแล้วค่ะ แต่ผูกแล้วสุข ๆ ทุกข์ ๆ รึมาแบบไม่ถูกต้อง ในระยะเวลาสั้น ๆ คลายออกได้ด้วยใจที่เด็ดเดี่ยว! แต่คนเรามักจะดันทุรัง ดื้อดึง บางคนยังชอบหล่อเลี้ยงความปวดใจนี้ไว้ ไม่เป็นไรเลยค่ะ รู้ตัวว่าปวด ต่อไปจะจำได้ว่า..
..อย่าได้เดินซ้ำทางเดิม ที่ทำร้ายดวงใจของเราอีก 💔
..ไม่มีใครหรืออะไรทำร้ายเราได้ หากเราหนักแน่น มั่นคง และไม่ยินยอม 💪
1
พอปวดแปลบ เสียงคุ้น ๆ ที่เจ่เจ้เคยกรอกหู ลอยขึ้นมาทันที.. เมื่อก่อนไม่จำ ตอนนี้ฉันท่องได้แล้วคร่า ><
✨คน ๆ น้้น จะปกป้องความรู้สึกของเธอทุกอย่างที่จะไม่ทำให้เธอเสียใจ เพราะเค้าจะทนไม่ได้ ที่เห็นเธอเสียใจ เมื่อไรเค้าเห็นคุณค่าในตัวเธอเหมือนที่เธอเห็นคุณค่าในตัวเอง เธอค่อยเปิดใจ✨
🥰 สุข ทุกข์ เบิกบาน จมปลัก เดินหน้า รึพัฒนาตัวเอง และใช้ชีวิตให้มีคุณค่าอย่างสมควรจะได้รับ เป็นเวย์ดีที่สุดในแบบของเรา เหล่านี้ล้วนอยู่ที่เรากำหนดทั้งนั้น
❤️ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังเผชิญกับสถานะมูฟออน และตัวฉันเองด้วยคนนึงนี่แหละ ฮึบ ฮึบ นะคะ
ยังมีอะไรน่าสนใจอีกตั้งเยอะบนโลกนี้รอเราออกไป..เสพสุข ^^ เปิดตา เปิดใจกว้าง ๆ สดใส ๆ ยิ้มเข้าไว้คร่า ✌️🤟💪🥰💜🌸🌿
ดอกไม้ไม่ได้มีดอกเดียว ผีเสื้อก็เช่นกัน บางทีมันก็แค่ ยังไม่เจอไทป์ของตัวเอง แค่นั้น.. 🌺🌿🦋
🎈ทริค: มาทำไปพร้อม ๆ กันค่ะ ^^
1. เด็ดขาดกับตัวเอง 100% หนักและยากหน่อย ว่ากันว่า ผลของมันยั่งยืนกว่าการค่อย ๆ ตัด และมัวแต่คิดถึงอยู่ร่ำไร
2. ไม่เข้าข้างตัวเอง มองเหตุการณ์ตามความเป็นจริง ยอมรับความจริง
3. ปล่อยวางสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้ ไม่เสียดาย เราทำดีที่สุดแล้วในแบบของเรา
4. รักและใจดีกับตัวเองให้มาก เพราะสิ่งที่จะเยียวยาเราได้ดีที่สุดก็คือ 💜~ความรัก.. ที่เกิดจากตัวเราเอง~💜
โฆษณา