17 ส.ค. 2022 เวลา 06:57 • ไอที & แก็ดเจ็ต
Review: All in One ที่ออฟฟิศไหนๆ ก็ควรมี : Dell OptiPlex 7400
 
💢ถ้าคุณกำลังมองหาคอมพิวเตอร์แบบ All in One ประสิทธิภาพสูงสำหรับการใช้งานทุกประเภทในออฟฟิศ เพราะนี่คือ “ตัวเลือกที่ตัดออกไม่ได้” ในกรณีที่งบประมาณไม่ใช่ข้อแม้ในการเลือกซื้อ💢
แม้ว่าตัวเลือกของคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะที่มีครบทุกอย่าง หรือที่เรียกว่า All in One มีให้เลือกไม่มากนัก แถมหากยังต้องการประสิทธิภาพระดับการทำงานในองค์กรแล้ว ตัวเลือกนั้นมีไม่มากและหลายครั้งสำหรับองค์กรที่ค่อนข้างจะพิถีพิถันในการเลือกอุปกรณ์สุดท้ายก็จะมองมาที่ผลิตภัณฑ์จาก Dell ในกลุ่มของ OptiPlex
ด้วยโทนสีเทาสลับเทาเข้มอันเป็นเอกลักษณ์และสไตล์การออกแบบที่บ่งบอกว่านี่คือผลิตภัณฑ์จาก Dell ทำให้ OptiPlex7400 บ่งบอกบุคลิกของมันเอาไว้อยู่แล้วว่าเหมาะสำหรับการตั้งอยู่บนโต๊ะทำงาน มากกว่าเป็นอุปกรณ์ไอทีสำหรับการใช้งานในบ้าน แต่ก็ไม่ผิดหากจะเลือก OptiPlex 7400 ไว้ใช้งานในบ้านถ้าคุณนั้นต้องการคอมพิวเตอร์คุณภาพสูงไว้ในบ้านอีกเครื่องหนึ่ง
💢All in One, All you need to Use💢
เครื่องทดสอบที่ทาง Dell ประเทศไทย ส่งมาให้ทาง Innomatter.com ได้ทดสอบคราวนี้นั้นคือ Dell OptiPlex 7400 คอมพิวเตอร์แบบ All-in-One สำหรับการใช้งานระดับองค์กร แม้ว่าจะยังไม่ใช่เครื่องระดับ Workstation ประสิทธิภาพสูงสุด แต่เมื่อลองแง้มดูสเปคที่ใส่มาในเครื่องนี้นั้นก็เรียกว่า เร็วปรู๊ด เพราะแว๊บแรกหลังจากเสียบปลั๊กไฟกดปุ่มเปิดเครื่องความแปลกใจแรกที่ได้รับรู้ก็คือ ทุกอย่างพร้อมใช้งานในระยะเวลาไม่เกิน 10 วินาที
💢 All you need, On Small Footprint 💢
แม้ว่าเราจะเห็นว่าประสิทธิภาพการทำงานของ Dell OptiPlex 7400 เครื่องนี้จะวิ่งทะลุขึ้นสู่ท้องฟ้าขนาดไหน แต่วัตถุประสงค์ที่ทีมงาน Dell ตั้งใจออกแบบ OptiPlex ออกมาเพื่อจุดประสงค์ของการใช้พื้นที่บนโต๊ะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดบนพื้นที่ทำงานที่มีอยู่อย่างจำกัด
💢All you need, On your Custom💢
สินค้ากลุ่ม OptiPlex ถือว่าเป็นคอมพิวเตอร์ที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานในสำนักงาน หรืองานที่ต้องการประสิทธิภาพและความเชื่อถือได้ ซึ่งนอกจากประสิทธิภาพการทำงานของตัวเครื่องแล้ว Dell นั้นยังออกแบบให้ OptiPlex นั้นสามารถปรับเปลี่ยนส่วนประกอบต่างๆ ภายในตัวเครื่อง ตามความต้องการใช้งานตั้งแต่งานในสำนักงานที่อาจจะไม่ต้องการประสิทธิภาพสุงแต่ต้องมีเสถียรภาพ ไปจนถึงการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์เพื่อรองรับงานในระดับที่ต้องรับมือกับจำนวนข้อมูลจำนวนมาก
โฆษณา