17 ส.ค. 2022 เวลา 12:52 • หนังสือ
ถ้าเธอเป็นดวงจันทร์ที่หลงรักนักบินอวกาศ
หากวันนึงพรากจาก..เธอยังจะรอเขาอยู่ไหม ?
ถ้าเราเป็นดวงจันทร์ ขอตอบได้เลยว่าเราไม่อาจรอ
ฟังแล้วดูอาจจะใจร้าย
แต่แท้จริงแล้วเราเข้าใจความเป็นไป..
และยังคอยโคจรรอบตัวเขาเสมอ
หากวันไหนท้องฟ้าเปิดกว้างไร้เมฆใดๆ
เธอจะเห็นเราจากมุมที่เธออยู่
วันไหนที่เหนื่อยและอ่อนล้าจากสิ่งที่เจอ
ให้แสงจากตัวเรานำพาโอบกอดเธอ ผ่านคืนนี้ไป
เราเป็นดวงจันทร์ที่บอกภาษารักไม่เก่ง
แต่วันใดที่เธอแหงนมองท้องฟ้า
และเห็นดวงจันทร์ส่องแสงสว่าง...กว่าหมู่ดาวดวงไหนๆ
ในความหมายนึง อยากให้เธอรู้
" ว่าจันทร์กำลังบอกรักเธออยู่ "
ได้โปรดเธอใช้ชีวิตให้เต็มที่
อย่าได้กังวลว่าเราจะเหงา
เรามีหน้าที่ของเรา
เธอมีหน้าที่ของเธอ
ทำหน้าที่และฝันเธอให้ดี
.
ดวงจันทร์ไม่เคยหายไปไหน...แต่ยังคอยโคจรรอบตัวเธอเสมอ
📷 Andersson_deep
✍️EsDucK
#36Filmstory #EsDucK #swfaraway
#warin #ถ้าเป็นพระจันทร์จะรอไหม
โฆษณา