18 ส.ค. 2022 เวลา 06:36 • ความคิดเห็น
ความสุขตนเอง,คนรอบข้าง
“ ชีวิต ” คนเรานั้นแสนสั้น..
เราจงใช้, ให้เกิด ...
..“ ความสุข ” ให้มากที่สุด
🍀 เลือกที่จะ “ ยิ้ม ”
..ให้มากกว่า, หน้างอ
🍀 เลือกที่จะ “ หัวเราะ ”
..ให้มากกว่า, ร้องไห้
🍀 เลือกที่จะ “ ร่าเริง ”
..ให้มากกว่า, หดหู่
🍀 เลือกที่จะ “ แบ่งปัน ”
..ให้มากกว่า, เห็นแก่ตัว
.. เราทุกคน, มีสิทธิ์เลือก ..
จงเลือก.. บนพื้นฐานของ “ ความดี ”
เพราะ “ ความดี ” จะส่งผลให้เรา..
.. เกิด “ ความสุข ” .. 😊
อักษร " คอย ออกเสียง
โฆษณา