18 ส.ค. 2022 เวลา 11:41 • ไลฟ์สไตล์
สักเครื่องบินแต่ได้เพนกวิน‼️นักท่องเที่ยวสาวรีวิวรอยสักที่ได้จากเมืองไทย ผ่านไปไม่นานลายเพี้ยน
5
สาวต่างชาติคนนึงโพสต์คลิปลงใน TikTok เพื่อโชว์รอยสักของเธอ โดยการนำภาพถ่ายตอนสักใหม่ๆ มาเปรียบเทียบกับลวดลายที่เห็นในปัจจุบัน
แนนซี่ กิล เล่าว่า เมื่อ 2 ปีก่อน เธอได้บินมาเที่ยวที่เมืองไทย ในช่วงไปพักผ่อนที่ทะเลเธอรู้สึกมีความสุขมาก แว๊บนึงจึงเกิดไอเดียอยากสักลายลงบนข้อมือหรือข้อเท้าเพื่อเป็นการระลึกถึงช่วงเวลาที่เดินทางมาที่นี่
เธอก็เลยเดินเข้าร้านสักที่เปิดสำหรับนักท่องเที่ยวทันที ตอนนั้นเธอเลือกลายที่ดูน่ารัก รูปเครื่องบินจิ๋วที่บินวนเป็นสัญลักษณ์อินฟินิตี้ เพราะตรงกับความหมายที่คิดไว้
1
ในตอนแรกเธอชอบมันมาก แต่หลังจากกลับมามันทำให้เธอรู้สึกเศร้า เพราะลายเส้นนั้นค่อยๆ เปลี่ยนไป
ผ่านไปเพียง 2 ปี รอยสักรูปดังกล่าวได้เปลี่ยนไปมาก ลายเส้นที่เคยคมชัด ดูหนาขึ้นจนมองไม่เหมือนรูปเดิม
ที่สำคัญคือ ตรงรูปเครื่องบินจิ๋ว เส้นหมึกหนาขึ้นมากจนลายผิดเพี้ยน กลายเป็นเครื่องบินลำใหญ่ขึ้น ดูแล้วเหมือนนกซะมากกว่า
5
สุดท้ายเธอเตือนว่า ร้านสักในเมืองไทยที่เปิดอยู่ติดๆกันมากมายสำหรับนักท่องเที่ยวนั้นไม่ได้ชำนาญทุกร้าน จำเป็นต้องเลือกดีๆ และนี่คือประสบการณ์ที่เธอเจอด้วยตัวเอง
2
หลังจากนั้น คลิปดังกล่าวก็มีคนเข้ามารับชมหลายแสนวิวเลยทีเดียว
ในส่วนของคอมเม้นต์มีคนบอกว่า มันเหมือนเพนกวิน หลายคนวิจารณ์ว่า เป็นความผิดเพี้ยนที่แย่มาก จากลายที่ดูน่ารักในตอนแรก พอเห็นความเปลี่ยนแปลงนี้แล้วรู้สึกกลัวที่จะสักเลย
6
แต่ก็มีคนที่เข้ามาช่วยวิเคราะห์ให้เธอเช่นกัน บ้างก็ว่า เพราะช่างไม่เก่ง, ช่างฝีมือไม่ถึงลงเข็มลึกเกินไป หมึกก็เลยซึมออกมา บ้างก็ว่าขึ้นอยู่กับการดูแลหลังการสักด้วย และมีคนที่บอกว่า เป็นเพราะผิวหนังของคุณนั่นแหละที่ขยาย !!
4
ฟังดูก็เป็นเหตุผลที่เป็นไปได้ทั้งนั้นเลยนะคะ แอดคิดว่า ที่สำคัญก่อนสักลายลงบนผิวหนังควรหาข้อมูล เลือกร้านที่ได้มาตรฐาน มีช่างที่ชำนาญ ก่อนตัดสินใจค่ะ
โฆษณา