19 ส.ค. 2022 เวลา 13:00 • การศึกษา
10 เรื่องมหัศจรรย์ ของน้องชาย
ความลับที่น่าทึ่ง บางเรื่องก็น่าถีบ
เรื่องลับ ๆ บางทีมันก็น่าอาย ยิ่งเป็นเรื่องขององคชาต ยิ่งไม่ใช่เรื่องที่น่าพูดถึง แต่ความลับของน้องชาย ก็มีนักวิทยาศาสตร์ขุดคุ้ย เพื่อไขปริศนาที่อยากรู้ จนในที่สุดก็ค้นพบเข้ากับ ความมหัศจรรย์หลายอย่าง บ้างก็น่าทึ่ง บ้างก็น่าถีบ
องคชาต หรือ penis เป็นอวัยวะของเพศชาย มีหน้าที่สำหรับสืบพันธุ์ และยังทำหน้าที่เป็นท่อปัสสาวะ รูปร่างหน้าตาขอไม่กล่าวถึงในที่นี้ แต่ ศัพท์แสลงมีให้พบเห็นอยู่หลายคำ อาทิ น้องชาย, กล่องดวงใจ, เจ้าโลก, พวงสวรรค์, มังกร, ช้างน้อย, เจี๊ยว, จู๋, ไอ้จ้อน, จูโด้ และอีกมากมาย
10. ใช้เวลาเพียง 6 วิ
ในช่วงเวลาของความสุขสม เมื่อท่านสุภาพบุรุษกำลังจะถึงฝั่งฝัน เคยจับเวลากันบ้างไหม ผลการศึกษานั้นชี้ว่า ช่วงเวลาที่ผู้ชายเข้าสู่ภาวะไคลแมกซ์ กินเวลาเพียง 6 วินาที เท่านั้น แต่ทว่าสำหรับผู้หญิง กลับอยู่ได้นานถึง 23 วินาที
9. บุหรี่ ตัวการทำน้องชายสั้น
ได้รับการยืนยันจาก ศูนย์วิจัยการแพทย์ มหาวิทยาลัยบอสตัน แล้วว่า การสูบบุหรี่นั้น สามารถทำให้น้องชายสั้นลงได้ถึง 1 เซนติเมตร จากภาวะที่เรียกว่า Penis Shrinkers หรือ องคชาตหดตัว เนื่องจากควันบุหรี่เข้าไปทำลายหลอดเลือด และเนื้อเยื่อองคชาต ให้มีความยืดหยุ่นน้อยลง
8. เนื้อเยื่อชั้นดี
มีการศึกษาเกี่ยวกับการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ จากหนังหุ้มปลายองคชาตของทารก แล้วพบว่า มันให้ผลลัพธ์ที่ดีเป็นอย่างมาก คุณหมอสามารถเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ ได้ถึง 23,000 ตารางเมตร เพื่อนำเนื้อเยื่อเหล่านี้ มารักษาผู้ป่วยที่มีผิวหนังเสียหาย จากแผลไฟไหม้
7. ยืดหยุ่นดี คือคุณสมบัติพิเศษ
มีองคชาตที่ธรรมชาติสร้างมาไม่เหมือนเวอร์ชันปกติ จะว่าดีมันก็ดี จะว่าแปลก มันก็แปลก จากผลการสำรวจพบว่า จูโด้ของผู้ชาย 1 ใน 400 คน หรือ 0.25% มีความยืดหยุ่นเป็นพิเศษ มันมากพอที่จะสร้างความพอใจขีดสุด อันจะเกิดขึ้นจากการทำออรัลเซ็กซ์ (ตีความเอาเองนะ)
6. องคชาตอยู่ที่หัว
1
พักเรื่ององคชาตของคนก่อน ข้ามไปที่องคชาตของปลากันบ้าง (อ่าว งง .. ปลาก็มีองคชาต) หลายปีก่อนมีการค้นพบปลาชนิดหนึ่ง ที่มีอวัยวะเพศผู้อยู่ที่หัว มันมีชื่อว่า Phallostethus cuulong ถูกค้นพบแถบตะวันตกเฉียงใต้ ของเวียดนาม เมื่อปี 2009 และถูกระบุสายพันธุ์ในปี 2012
5. ยิ่งขว้างแรง ยิ่งกลับมาเร็ว
คุณผู้ชายน่าจะรู้จัก กับท่าประกอบกิจกรรมเข้าจังหวะ ที่เรียกว่า "ท่ามิชชันนารี" กันดี เนื่องจากมันเป็นเทมเพรตพื้นฐาน ที่ไม่ต้องใช้สัญชาตญาณใด ๆ วิเคราะห์ แต่คุณรู้ไหมว่า ในยามที่น้องสาวกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงอยู่นั้น น้องชายของคุณจะมีรูปร่างคล้ายกับ "บูมเมอร์แรง"
4. โค้กขวดใหญ่
เคยมีนักทำคอนเทนต์ หยิบยกเอาประเด็นเรื่องความใหญ่ยาว ขององคชาตมาทำเป็นสถิติ โดยอ้างว่าคนเชื้อชาตินั้น มีค่าเฉลี่ยเท่านี้ คนเชื้อชาตินี้ มีค่าเฉลี่ยเท่านั้น แต่ยังไม่เคยมีใครหยิบเอาโค้กพี่บิ๊ก ขวดใหญ่มาเล่าสู่กันฟัง ซึ่งโค้กพี่บิ๊ก ไซส์จัมโบ้ มีความยาวถึง 13.5 นิ้ว เจ้าของเป็นนักแสดงหนังผู้ใหญ่
3. โทษของการไม่ออกกำลังกาย
ก่อนหน้านี้ เรากล่าวถึงพิษของควันบุหรี่ไปแล้ว ว่ามันสามารถทำให้องคชาตหดลงได้ 1 เซนติเมตร แต่ความหดยังไม่หยุดแค่นั้น เพราะว่าหากน้องชายไม่ได้ออกกำลังกายเลย มันจะหดตัวลงได้อีก 1-2 เซนติเมตร เพราะว่าการไม่ทำอะไรเลย เพื่อรักษาการตั้งชัน เนื้อเยื่อก็จะไม่ยืดหยุ่นเหมือนเดิม
2. เพียงหนึ่งช้อนชา เท่านั้น
เราไม่รู้ว่าทีมแพทย์ หรือนักวิจัยอยากรู้อะไรเกี่ยวกับอสุจิ หรือว่าพวกเขาว่างจนเกินไป จึงทำให้เกิดเป็นการศึกษาชิ้นนี้ออกมา ผลการคำนวณคุณค่าด้านโภชนาการ ในน้ำอสุจิ 1 ช้อนชา จะให้พลังงานเท่ากับ 7 แคลอรี่ (ทำไมถึงต้องอยากรู้นะ ?)
1. สนามเด็กเล่นของแบคทีเรีย
บนผิวหนังของมนุษย์ มีแบคทีเรียอาศัยอยู่ประมาณ 5 ชนิด แต่บนน้องชายของเรา มีแบคทีเรียต่าง ๆ อาศัยอยู่ 42 ชนิด (บอกคุณผู้หญิงเฉย ๆ) แต่มันจะน้อยกว่านั้น ในผู้ชายที่ผ่านการขลิบปลายอวัยวะเพศ สำหรับใครที่ไม่เคยขลิบ ก็ต้องดูแลสุขอนามัยให้ดีหน่อยแหละ
อวัยวะทุกส่วนของร่างกาย ล้วนแล้วแต่มหัศจรรย์ทั้งสิ้น การที่เราดูแลเอาใจใส่สุขภาพจึงถือเป็นเรื่องสำคัญ เพราะในชีวิตนี้ ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าสุขภาพของเราเอง
ติดตามบทความย้อนหลังได้ที่
www.topranking.one
โฆษณา