20 ส.ค. 2022 เวลา 04:53 • ท่องเที่ยว
🥀ย่างเข้าสู่​ปลายเดือน​สิงหาคม​ ช่วง​เวลา​การชื่นชมดอกไม้​ก็​หมดตา​มไปด้วย​
โพสต์​นี้เข้าจัดภาพอำลาฤดูร้อน​🌞กับการพาไปชมทุ่งดอก​ลาเวนเดอร์​แห่งคอตส์โวลดส์ ด้วยตอนนี้ฟาร์ม​ดอกลาเวนเดอร์​ก็ปิดการเข้าชมเป็น​ที่เรียบร้อ​ย​ ดอกลาเวนเดอร์​​แห้งๆถูกเก็บเกี่ยวไปสกัดเอาน้ำมันหอม​ Lavender​ ​Essential Oil เพื่อนำไปทำผลิตภัณฑ์​ต่างๆให้เราได้ใช้กัน
👋Bye​ Bye​ Summer ด้วยวันอาทิตย์​ที่ผ่านมา​ 14​ สิงหาคม​เป็น​วันสุดท้าย​ของคลื่นความร้อน​ที่พัดเข้าสหราชอาณาจักร​🇬🇧จึงทำให้​ตอนนี้อุณหภูมิ​เริ่ม​ลดลง​เฉลี่ย​ที่​ 13-24​ องศาเซลเซียส​ และมีฝนบ้างเล็กน้อย​ตามแบบฉบับ​เกาะอังกฤษ​🌦️
ใครมาเที่ยว​มาเรียนช่วงนี้ก็อย่าลืมติด​ Jacket🧥กันฝนสักตัวนึงพร้อมพาพันคอหนือหมวกมาด้วยนะ​ แต่ไม่ต้องถึงกับพกเสื้อ​โค้ชมาก็ได้​ ยังไม่หนาวขนาดนั้น😁
🇬🇧🇬🇧🇬🇧🇬🇧🇬🇧🇬🇧🇬🇧🇬🇧🇬🇧🇬🇧
🔶🔶🔶🔶🔶🔶🔶🔶🔶🔶
📌วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษและยุโรป UK Visa & Schengen Visa
แอดไลน์ไอดี: mikky001
โทร: 084-2468-699
🚐บริการรถ นำเที่ยว พาทัวร์ พากิน เดินช้อป ดูบอล เที่ยวได้ทั่ว UK & Europe ดีที่สุด
(line) ID: bassaround
(call) Thai no.: 0864166777
✈️เรื่องเที่ยวขอให้ไว้ใจเรา เราจัดเต็มไม่มีกั๊ก เที่ยวสนุก เดินทางสบาย
⚽️ซื้อตั๋วบอลพรีเมียร์ลีกกับเรา ที่นั่งดีทุกใบขอให้จองมาไวๆ เราจัดให้สาสมใจ
🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻
#เที่ยวหลักร้อยวิวหลักล้าน #เที่ยวยุโรปไปตามอารมณ์ #เที่ยวอังกฤษไปตามอารมณ์ #ทัวร์อังกฤษ #เที่ยวอังกฤษแบบชิคๆ #ทัวร์ยุโรป #รถตู้นำเที่ยวยุโรป #privatetour #รถตู้นำเที่ยวสวิส #รับทำวีซ่าท่องเที่ยว #วีซ่าอังกฤษ #วีซ่าเชงเก้น #วีซ่ายุโรป #วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ #วีซ่าท่องเที่ยวยุโรป #วีซ่าท่องเที่ยวเชงเก้น #รถนำเที่ยวฝรั่งเศส #รถนำเที่ยวยุโรป #รถตู้นำเที่ยวส่วนตัว #รับทำวีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ #รับทำวีซ่าท่องเที่ยวยุโรป #ยูเควีซ่า
โฆษณา