20 ส.ค. 2022 เวลา 08:59 • ความคิดเห็น
เร็วสุดคือหาไรทำอย่างอื่นครับ แล้วพออารมณ์เราเบาลง เราก็มาเริ่มค่อยๆ คิดว่า เราเบื่อขนาดไหน เบื่ออะไร พฤติกรรมหรือส่วนไหนของงานที่เราเบื่อ แก้ไขอะไรได้ไหม อยากแก้ไหม ถ้าอยากจะแก้อะไร123. ถ้าไม่เราอาจจะต้องถามตัวเราว่า เรายังอยากทำงานที่เราทำอยู่ต่อไปหรือไม่ครับ
1
โฆษณา