21 ส.ค. 2022 เวลา 12:31 • ท่องเที่ยว
#เที่ยวญี่ปุ่นต้องรู้ 🇯🇵 รีวิวนั่งสายการบินใหม่ล่าสุดจาก JAL ในนาม ZIPAIR ระหว่าง กรุงเทพ-นาริตะ ครั้งแรก จองแบบ Full Flat นอนราบ หลับยาว เล่นเน็ต Wifi ฟรี ตลอดเที่ยวบิน เริ่มต้นคนละ 15,000 บาท จะดีแค่ไหน ไปชมรีวิวแบบละเอียดได้เลยค่ะ
✈️ ตามคำเรียกร้องค่ะ วันนี้สาวแซ่บกับอปลุงจัดคลิปรีวิวแบบละเอียดของสายการบินน้องใหม่ล่าสุด สด ๆ ซิง ๆ ZIP AIR ที่ บินตรงญี่ปุ่น - กรุงเทพฯ สายการบินราคาน่ารักแบบ LCC บรรยากาศดีเหมือนบิน Full service
.
✈️ ZIP AIR สายการบินน้องใหม่บินตรงนาริตะ - สุวรรณภูมิ ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือน มิ.ย. 2020 ที่ผ่านมา สาวแซ่บและอปลุงมีโอกาสได้นั่งครั้งแรกในการกลับเมืองไทยในรอบ 3 ปี บอกเลยว่า ดีมาก กอ.ไก่ล้านตัว ถ้าขี้เกียจอ่านไปชมต่อในคลิปเต็มได้เลยค่ะ
☝🏻 ดีที่ 1:ใครเป็นสายโซเชียลห้ามพลาดเพราะว่าสามารถใช้ Free wifi ไม่มีอั้น เล่นได้ตลอดการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์รูป ใน SNS คุยแชทไลน์ ดู Youtube ก็ทำได้แบบลื่น ๆ เลยค่ะ (สำหรับดูวิดิโอใน Youtube ถ้าเลือก resolution ต่ำ ๆ วิดิโอจะไม่ติดขัด แต่ถ้าความชัดระดับ 4K ยังไม่ลื่นนัก) แต่ก็ถือว่าดีงามมาก ๆ ค่ะ
☝🏻 ดีที่ 2 : มีปลั๊ก และ ช่องเสียบ USB ให้ทุกที่นั่ง ฟินตรงนี้ ไม่ต้องกลัวแบตหมดขอแค่อย่าลืมเอาปลั๊กไปด้วยนะคะ
.
☝🏻 ดีที่ 3 : ปลอดภัย ลดการสัมผัส ด้วยการซื้ออาหาร เครื่องดื่มผ่านอุปกรณ์มือถือ ไอแพด หรือคอมพิวเตอร์ของเราเอง เวลาชำระเงิน ก็จ่ายด้วยบัตรเครดิต ไม่ต้องกังวล แม้แต่ชมภาพยนต์ ฟังเพลง ดูรายการต่าง ๆ ได้ด้วยอุปกรณ์ของเรา
☝🏻 ดีที่ 4 : ที่นั่งดี กว้าง เบาะนุ่ม ซึ่งที่นั่งจะมี 2 แบบคือ
1⃣ ที่นั่งแบบ Standard Value ที่นั่งกว้าง เบาะนุ่มมาก แม้คนข้างหน้าเอนเบาะมาก็ไม่ติดเข่า
2⃣ ที่นั่ง Full-Flat seat สามารถปรับนอนราบได้แบบฟิน ๆ จะนอนหงาย นอนคว่ำ นอนตะแคง ได้หมด เหยียดขานอนยาวแบบเท้าไม่ชน มีความเป็นส่วนตัวไม่ต้องกังวลใด ๆ
☝🏻 ดีที่ 5 : ห้องน้ำสะอาด และมี washlet ที่ฉีดชำระให้ด้วย ซึ่งถือว่าว้าวมาก ๆ และยังมีห้องน้ำสำหรับผู้ใช้รถเข็นด้วยค่ะ
☝🏻 ดีที่ 6 : สามารถซื้อน้ำหนัก ได้ตามความต้องการใช้จริง ใครสัมภาระน้อยก็สามารถประหยัด โดยเลือกน้ำหนักตามการใช้งานของตนเองได้ ซื้อน้ำหนักมากสุดได้ถึง 32 กิโลกรัม น้ำหนักขึ้นเครื่องซื้อเพิ่มได้ถึง 12 กิโลกรัม
☝🏻 ดีที่ 7 : Amenities ที่ดีจนนึกว่าเป็นของฝาก หมอนปลอกคอดีงาม เป่าลมได้โดยไม่ต้องเป่า ใช้มือบีบได้จ้า รองเท้าสลิปเปอร์นุ่มมาก ผ้าห่มคือดี นิ่ม ฟิน สุด ๆ และนังมีที่ปิดตาผ้านุ๊ม นุ่ม ซื้อเซ็ตนี้แล้วคุ้มเก็บไว้ใช้ต่อได้แบบยาว ๆ เลย
☝🏻 ดีที่ 8 : ราคาน่ารักแบบ LCC บรรยากาศดีเหมือนบิน Full service ด้วยมาตรฐานแบบสายการบิน JAL อ่ะเนอะ ที่เริ่มต้น ราคาปกติ ขาเดียว
💺 Standard Value อายุ: ต่ำกว่า 7 ปี:
▪️ โตเกียว-กรุงเทพฯ: เร่ิมต้น 12,500 เยน
▪️ กรุงเทพฯ-โตเกียว: เริ่มต้น 4,200 บาท
💺 Full-Flat seat สำหรับ อายุ: ต่ำกว่า 7 ปี:
◼ โตเกียว-กรุงเทพฯ: เริ่มต้น 49,000 เยน
◼ กรุงเทพฯ-โตเกียว: เริ่มต้น 15,000 บาท
💺U6 Standard Value สำหรับอายุ: ต่ำกว่า 7 ปี
◼ โตเกียว-กรุงเทพฯ: เริ่มต้น 5,000 เยน
◼ กรุงเทพฯ-โตเกียว: เริ่มต้น 1,600 บาท
.
👉 ติดตามพวกเราในช่องทางอื่นได้ที่ https://linktr.ee/krobkruengJapan
🧧 แจกฟรีคูปองส่วนลดตึกม่วงแห่งอุเอโนะ 5-7%
โฆษณา