22 ส.ค. 2022 เวลา 01:48 • ความคิดเห็น
มีแต่คนโง่เท่านั้นแหละที่จะเลือกอยู่กับคนที่เรารักเขาแต่เขาไม่รักเรา แต่คนที่เลือกอยู่กับคนที่เขารักเราโดยที่เราไม่รักเขาเลยโง่กว่าอีก ทำไมเราจะต้องชวนกันทรมานตัวเองไปทั้งชาติด้วย ในเมื่อโลกนี้มีคนเป็นหมื่นล้านคน มันจะไม่มีสักคนเชียวหรือที่เรารักเขาและเขาก็รักเรา หรือต่อให้ไม่มีใครเลยจริง ๆ ก็อยู่คนเดียวแม่ง ยังจะสบายใจกว่าอีก
โฆษณา