23 ส.ค. 2022 เวลา 06:17 • ความคิดเห็น
วันนี้จะมาแชร์ How to ซื้อทอง ออมทองในแอพ Gold now โดยใช้เงิน 1000 บาทออมทอง เผื่ออนาคตเงินเฟ้อพุ่งไปกว่านี้ ทองจะไปไกลกว่านี้ จำเมื่อ 25 ปีที่แล้วได้ไหมครับ ทองแท่งบาทละ 5000 ตอนนี้บาทละ 30000 บาท
แอพ Gold now เป็นของฮั่วเซ่งเฮง ถามว่าโกงได้ไหม เชื่อถือได้ไหม เขาไม่โกงเราครับ เพราะเขาร้านทองอันดับ 1 ในตองอูของไทย มีความน่าเชื่อถือสูง (แต่โลกเราอะไรก็ไม่แน่ก็คิดถึงความเสี่ยงไว้ก็ดีครับ)
ขั้นแรก เราก็โหลดแอฟ Gold now ใน app store หรือ play store ให้เรียบร้อยครับ ผูกบัญชีธนาคาร SCB ไว้รับเงินจากการขายทองหรือ โอนเงินไปซื้อทองให้เรียบร้อยนะครับ ถ้าสมัครและผูกบัญชีไม่เป็น สามารถ google ได้
มาเริ่มกันเลยดีกว่า
1. พอเข้า app ดูฝั่งขวามมือบน จะมี 3 ขีดให้กดแล้วจะมีฟังก์ชั่นให้เลือกว่า Gold now หรือ ออมทอง
Gold now คือซื้อทองแท่งจริงๆทีละ 5 บาทประมาณ 1.5 แสนบาทต่อครั้งขึ้นไป โดยเพิ่มทีละ 5 บาท เช่นซื้อทองแท่ง 5,10,15.......100 บาท
แต่ออมทองจะซื้อได้จากเงินไม่กี่บาทครับผม ผมจะซื้อทีละ 1000 บาท ให้ดูนะครับ
1
2. เรากดตรงออมทองและซื้อ-ขายทองคำ
3. มันจะขึ้นราคา ฮั่วเซ่งเฮงรับซื้อ 29700 และ ฮั่วเซ่งเฮงขายออก 29750 เวลาเราจะซื้อทองให้ดูราคามากที่สุดคือ ฮั่วเซ่งเฮงขายออก แต่เวลาเราจะขายให้ดูราคาน้อยสุดคือ ฮั่วเซ่งเฮงรับซื้อ เราจะซื้อใช่ไหมก็กดซื้อ เงินก็ถูกตัดจากบัญชี SCB ที่ผูกไว้
1
4. ใส่จำนวนเงินบาทที่เราต้องการจะซื้อ ผมจะซื้อ 1000 บาท ที่ราคาทองบาทละ 29750 แอพจะคำนวนให้ว่าเราได้ทอง 0.5124 กรัม
5.-6. พอซื้อเสร็จ แอพจะขึ้นแจ้งเตือนว่าซื้อสำเร็จ ถ้าซื้อไม่สำเร็จก็จะบอกเหมือนกัน
1
7. แอพจะแจ้งว่าทองเรามีอยู่เท่าไร เป็นจำนวนเงินเท่าไร ขาดทุนหรือกำไร
8. ถ้าจะขายก็กด ฮั่วเซ่งเฮงรับซื้อ แค่นั้นครับ เวลาขายเงนจะเข้าบัญชี SCB ที่ผูกไว้นะครับ
ข้อดีของแอพนี้เวลาเราสามารถสะสมทองได้ทุกวันทุกๆเดือนโดยใช้เงินจำนวนน้อย เหมาะแก่การออมทองทุกๆเดือนเวลาเงินเดือนออกแล้วแบ่งเงินมาซื้อครับ
ซื้อได้ทุกวัน เสาร์อาทิตย์ก็ซื้อได้ตอน 9.30-17.30 ครับ
ข้อดีอีกอย่างคือเราสามารขอถอนทองจริงๆที่เรามีที่ร้านฮั่วเซ่งเฮงได้เลยนะครับ
สะดวกสบายมากในการวางแผนการออมทอง ไม่ต้องเก็บทองจริงไว้เพราะสมัยโจรขโมยเยอะมากครับ
ลองวางแผนกันดูนะครับ
ถ้าสงสัยอะไรก็ให้กดดูอันนี้ครับ
ฝาก Like share กดติดตามเพจนี้ด้วยนะครับ
โฆษณา