25 ส.ค. 2022 เวลา 01:00 • ข่าวรอบโลก
ดูไบ ศูนย์กลางการค้ามนุษย์ แห่งตะวันออกกลาง
ลองนึกภาพถ้ามีคนมาเล่าให้คุณฟังว่า ฉันมีงานที่น่าสนใจมาแนะนำให้คุณ เป็นงานบริการที่รายได้ดีใน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สามารถทำเงินได้ถึง 150,000 บาทถ้าคุณขยัน คุณจะเชื่อไหม!!
1
Tsega เป็นหญิงสาววัย 24 ปีที่ถูกชักชวนให้มาทำงานที่ดูไบจากเอเจนซี่จัดหางาน โดยใช้คำที่สวยหรูในการโน้มน้าวให้เธออยากมาทำงานที่นี่ โดยมากเอเจนซี่จะบอกว่ามันคืองานบริการ งานโรงแรมต่างๆ แต่เมื่อเธอมาถึงมันกลับไม่ได้เป็นอย่างที่ฝันไว้งานที่เธอถูกชักชวนมาทำนั้นมันคือการให้บริการทางเพศ และการค้าประเวณี
3
จากการประมาณการ ในดูไบมีผู้ให้บริการทางเพศมากถึง 30,000 ราย และที่นี่โสเภณีเสนอบริการของตนอย่างเปิดเผย ทั้งในสถานบันเทิง และทางออนไลน์
แม้ว่าการค้าประเวณีจะถูกห้ามอย่างเข้มงวดในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และบทลงโทษของศาลอิสลามค่อนข้างรุนแรง แต่ก็ไม่ได้มีการจับกุมหรือปราบปรามอย่างจริงจัง
4
ภาพประกอบเท่านั้น
สำหรับ Tsega นั้นเธอมีรายได้ประมาณ 20,000 dirhams ต่อเดือน (68,000 บาท)
ส่งกลับให้ทางบ้าน 5,000 Emirati dirhams (17,000 บาท)
เงินที่เหลือใช้จ่ายค่าที่พักอาศัยและค่าครองชีพสูงมากเธอแทบจะไม่มีเงินเหลือเก็บเลย แต่เงินที่เธอสามารถส่งกลับบ้านนั้นถือเป็นเงินก้อนใหญ่เลยในประเทศของเธอ
ภาพประกอบเท่านั้น
Tsega กล่าวว่าในการค้าประเวณีในดูไบนั้นมีทั้งคนที่เต็มใจและไม่เต็มใจ บางคนโดนหลอกมา ถูกกักขัง ถูกทำร้ายต่างๆนาๆ ดังนั้นถ้ามีใครมาแนะนำให้คุณมาทำงานที่ดูไบ ฉันอยากให้คุณตัดสินใจดีๆก่อนจะมา ไม่เช่นนั้นแล้วคุณอาจจะพบกับความผิดหวังที่คุณไม่อยากให้เกิดขึ้น
2
" ถ้าท่านชอบบทความนี้ อย่าลืมบอกให้เรารู้ผ่านช่องแสดงความคิดเห็นนะครับ "
คลิปเพิ่มเติม สำหรับท่านผู้อ่านที่ต้องการเข้าใจด้านมืดของดูไบมากขึ้น

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา