25 ส.ค. 2022 เวลา 00:12 • ความคิดเห็น
เวรกรรม มีจริง
#การฆ่าตัวตายของโรนัลด์_โอปัส
1
วันที่ 23 มีนาคม ปี 1994 ชายที่ชื่อโรนัลด์ โอปัสได้ตัดสินใจกระโดดตึกชั้น 10 เพื่อฆ่าตัวตายแต่หลังจากที่กระโดดลงมาผ่านชั้น 9 เขาก็ถูกกระสุนปริศนายิงทะลุหน้าต่างเจาะเข้าที่ศีรษะจนเสียชีวิต ร่างของเขาตกลงไปบนตาข่ายนิรภัยเพื่อป้องกันคนงานตกที่ติดไว้บนชั้น 8
1
จากการสอบสวนพบว่าคนที่ยิงกระสุนปืนนั้นก็คือชายชราที่อาศัยอยู่ชั้น 9 โดยเจตนาของเขาก็เพื่อขู่ภรรยาในระหว่างที่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ทำให้กระสุนไปเจาะเข้าที่ศีรษะของชายที่กำลังกระโดดตึกฆ่าตัวตายเข้าพอดี
1
ชายชราคนดังกล่าวยืนยันว่าตัวเองไม่ได้ตั้งใจที่จะฆ่าใครแม้กระทั่งภรรยาของตัวเอง อีกทั้งในตอนนั้นเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าปืนมีกระสุน ที่ผ่านมาเวลาที่ทะเลาะกันเขาก็มักจะเอาปืนขึ้นมาขู่เพราะรู้ว่ามันไม่เคยบรรจุกระสุน
1
#แล้วใครกันล่ะที่เอากระสุนมาใส่ไว้?
1
.
ในวันต่อมาจิ๊กซอว์ใหม่ก็ปรากฎเมื่อมีพยานอ้างว่าเห็นลูกชายของชายชราเป็นคนเอากระสุนใส่ในปืนประมาณ 6 สัปดาห์ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ และจากการสอบสวนเพิ่มเติมทำให้ทราบว่าลูกชายกับแม่เลี้ยงมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีนัก
1
เขารู้ดีว่าพ่อมักจะหยิบปืนขึ้นมาขู่ภรรยาทุกครั้งที่ทะเลาะกันก็เลยแอบเอากระสุนปืนมาใส่ไว้โดยหวังผลให้แม่เลี้ยงถูกยิงจริงๆ ทำให้ในตอนนี้คนที่เป็นต้นเหตุให้โรนัลด์ โอปัสเสียชีวิตก็คือลูกชายของชายชราที่ทำปืนลั่น
1
.
#และความพีคมันก็อยู่ตรงที่ โรนัลด์ โอปัส ชายที่กระโดดตึกฆ่าตัวตายแต่กลับถูกกระสุนปริศนาเจาะเข้าศีรษะ #ก็คือคนเดียวกันกับลูกชายของชายชราคนนี้
1
ต่อมาคดีก็ถูกปิดลงโดยระบุว่า #เป็นการฆ่าตัวตาย...
ขอบคุณเจ้าของภาพและเรื่องราวครับ
#แถวนี้แม่งเถื่อน
_____________________________________________
1
โฆษณา