25 ส.ค. 2022 เวลา 11:52 • อาหาร
15 อันดับ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ยอดนิยม อัพเดท 2565
ปัจจุบัน น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เป็นสินค้าที่ถูกนำมาใช้เพื่อประโยชน์ในการทดแทนการสูบบุหรี่จริง โดยลูกค้าผู้ซื้อหามาใช้งานสามารถที่จะควบคุมปริมาณระดับของนิโคตินได้ด้วยตัวเอง ผ่านการเลือกซื้อ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า หลายคนจึงนิยมหันมาลองใช้บุหรี่ไฟฟ้า เพื่อทำให้ตัวเองอารมณ์ดี ลดความซึมเศร้า อีกทั้งบุหรี่ไฟฟ้ายังไม่มีสารพิษที่เกิดจากการเผาไหม้อีกด้วย
วันนี้เราจึงรวบรวมข้อมูลของ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ยอดนิยม อัพเดทใหม่ในปี 2565 มาให้ทุกคนได้อ่านกัน
ปัจจัยอย่างหนึ่งที่ทำให้หลายคนชื่นชอบการเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้า คือการได้ทดลองรสชาติของน้ำยาที่มีให้เลือกอย่างมากมาย หลากหลาย โดยที่ผู้สูบ สูบแล้วไม่มีกลิ่นเหม็นติดตัวเหมือนเช่นบุหรี่ธรรมดาทั่วๆไป
โดยน้ำยาที่ติดอันดับ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ยอดนิยม ของกลุ่มผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้านั้น แอดบังได้ทำการรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจ ได้ลองอ่าน เนื้อหาบทความนี้ เพื่อนำไปประกอบการเลือกซื้อน้ำยามาใช้ โดยไม่ผิดหวัง ซึ่งข้อมูล 15 อันดับนั้นแอดบังเลือกโดยส่วนตัวมา 15 ตัว จากที่เคยได้ลองมา
น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Cowboy
คุ้นๆนะครับแหม กลิ่นนี้ ก็ Cowboy ไงจะอะไรหล่ะ น้ำยาสายยาสูบ No1 ของวงการเวปเปอร์สายยาสูบ ยืน1 ยืนตึง นัมเบอร์ก้อด นัมเบอร์วัน เป็นน้ำยาของจ่าย Madcow นั่นเอง ฮ่าๆ กลิ่นนี้เป็นกลิ่นยาสูบซิกการ์ที่ให้อารมย์ความรู้สึก วินเทจ เก่าๆ ราวกับว่า ดูดซิกการ์บนหลังม้าในรัฐเทกซัสอะ มีมิติน้ำยาค่อนข้างเยอะ แล้วก็ลึกมาก เป็นสเน่ห์ที่น่าค้นหา น่าหลงไหลเลยทีเดียว กลิ่นนี้ขายดีสุดในบรรดากลิ่นยาสูบร้านบังเลย ใครยังไม่เคยลองต้องลองอะ ติดใจมาหลายคนละ
2.Strawberry Milk
น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Strawberry Milk
เห้ย…ทำไมมันคุ้นๆวะเนี่ย น้ำยาตัวนี้ Strawberry Milk อ๋อออ นึกออกแล้ว น้ำยาจากจ่าย Madcow ของบังนี่เองแหมๆ ติดอันดับกับเขาด้วยหรอเนี่ย เปล่า ไม่ได้ติดหรอก แต่แอบขายของ เป็นน้ำยาที่เป็นกึ่งสายขนมผลไม้ หลายคนได้ลิ้มลองแล้ว และลูกค้ากด 100ml กันชนิดที่ว่า ผสมขายไม่ทัน หมดแล้วหมดยาวเลย
เป็นกลิ่นสตอเบอรี่ ที่ไม่เชิงสตอเบอรี่ผลไม้ แต่เป็นสตอเบอรี่ขนมๆ สตอเบอรี่ป๊อกกี้ทำนองนั้น แต่มีความละมุนความนัวของนมเสริมเข้ามาทำให้ ความเป็นสตอเบอรี่มันนัวขึ้นไปอีก ใครชอบผลไม้ฟิลนัวๆต้องลองแล้วจะติดจายๆ
3.Marboro Ice Grape
น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Marboro ice grape
น้ำยาบุหรี่ Marboro Ice Grape ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มคนที่ชื่นชอบองุ่น เป็นองุ่นที่ค่อนข้างหอมอร่อย และมีความเย็นค่อนข้างจี๊ดขึ้นหัวเลยทีเดียว นับว่าถูกใจสายสูบเย็นเลยทีเดียว เป็นน้ำยาเย็นอีกตัวที่ได้รับความนิยม
4.Coca Cola Classic
น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Coca Cola Classic
เป็นอีกหนึ่งน้ำยายอดนิยมกับเจ้า Coca Cola Classic เพราะให้ความรู้สึกเย็นที่สดชื่น ได้กลิ่นและรสชาติของโคล่าที่เหมือนจริงอะ นึกว่าดื่มโค้กเย็นๆเลยจริงๆ เพียงแค่มันไม่ซ่าเท่านั้นเอง
5.Honeydew Pineapple
Honeydew Pineapple
ตัวนี้นิยมมาก Honeydew Pineapple จากค่าย Bangsawan ในตลาดน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทีเรียกกัน บังหวัน เป็นกลิ่นเมล่อน บังไม่แน่ใจมันคือกลิ่นเมล่อนหรือแคนตาลูป แต่น้ำยาตัวนี้ได้รสชาติของสัปรดด้วย น้ำยาค่อนข้างเย็น และ หวานมาก ใครชอบผลไม้ที่มีมิติน้ำยาที่มีความหวานและเย็นจัด ตัวนี้เลยแนะนำ
6.Marbo Gold
Marbo Gold
น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า จากค่าย Salt Hub กับตัว Marbo Gold เท่าที่บังลองน่าจะเป็นกลิ่นผลไม้รวมนะครับ แต่หลักๆที่สัมผัสได้คือองุ่น และ สัปรด มีความเย็นปลานกลาง ความหวานค่อนข้างมาก ใครสายผลไม้รวมต้องลองนะครับ หลากหลายดี รุ้สึกสดชื่นหวือหวา
7.Kitket
มาแล้ววน้ำยา Kitket น้ำยาตัวนี้เป็นน้ำยาสายขนมที่มีมิติของช้อคโกแลตจ๋าๆและมีกลิ่นแครคเกอร์บางๆซ่อนอยุ่ด้วย ซึ่งทำมาเลียนแบบ ช้อคโกแลตชื่อดังอย่าง Kitkat ที่มีสโลแกนติดหูอย่าง “คิดจะพักคิดถึงคิดแคท” แต่ถ้า “คิดจะเวฟคิดถึงคิดเคท” 55555 น้ำยาตัวนี้มีความหวานที่ว่า หวานจัดหวานจนเลี่ยน แต่ด้วยเพราะมันเป็นกลิ่นช้อคโกแลตไง มันก็เลยต้องหวาน ถึงจะเข้าถึงรสชาติช้อคโกแลต
8.Strawberry Apple
อีกตัวนึงของค่ายบังหวัน Bangsawan กับกลิ่น Strawberry Apple กลิ่นนี้สาวๆชอบดูดกันเยอะ นับว่าออกแบบมาเพื่อสาวๆรึเปล่านะ เป็นกลิ่นสตอเบอรี่ แบบ สตอเบอรี่สด สตอเบอรี่อมเปรี้ยวอะ และได้รสชาติของ แอปเปิ้ลด้วย เป็นแบบเปิ้ลแดงๆตลาดนัดอะ น้ำยาค่อนข้างเย็นจี๊ดขึ้นหัวเอาเรื่อง ความหวานก็หวานจัดเลย
9.Brain Freeze
Brain Freeze น้ำยาเมนทอลจ๋าๆอีกตัวที่นิยม เพราะด้วยรสชาติของมันค่อนข้างหวาน และความเย็นนี่ไม่ต้องพูดถึง ก็ตามชื่อมันเลย Brain Freeze เย็นจี๊ดขึ้นหัวสมอง นับว่าโคตรเย็นเลยทีเดียว ใครสายเย็นนี่ต้องลอง แต่บังไม่ลองละไม่ไหว เย็นเกิ้น รสชาติก็ลูมอมเมลทอส เย็นใจแน่จริง นั่นเลย
10.Melon Milk Shake
ตัวที่สิบนะครับ Melon Milk Shake เป็นน้ำยาผลไม้กึ่งขนม ไม่ค่อยนิยมเท่าไหร่ และบังก็ลองแล้วก็ไม่ชอบเท่าไร อาจเป็นเพราะทำมาเลียนแบบ Starwberry Milk ร้านบังรึเปล่านะ 55555 แต่ก็สู้ไม่ได้หรอกจริงๆ น้ำยาตัวนี้เป็นกลิ่นเมล่อนเลยแหละ มีกลิ่นนมปลายๆ แต่น่าจะเป็นนมจืดอะ มันทำให้เลี่ยน มีความหวานเกือบมาก มีความเย็นเล็กน้อยพอให้ความสดชื่น
11.VGOD Dry Tobacco
มากันที่ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสายยาสูบกันบ้างนะครับ กับน้ำยา Vgod Dry Tobacco จากค่าย Vgod ที่เราคุ้นหูกันเป็นอย่างดี เป็นน้ำยาที่เป็นสายยาสูบจ๋าๆเลย จะคล้ายๆ Cubano แต่กลิ่นจะหอมกว่า จะออกแนวใบยาสูบแห้งๆ ที่ไม่ค่อยมีกลิ่นขนมอื่นๆปนมา เป็นยาสูบแบบหอมๆ เรียบง่าย ไม่ได้มีมิติอะไร สูบง่าย เพราะด้วย Concept Dry Tobacco ที่เป็นยาสูบแห้งๆ ตามชื่อนั้นเลย หากใครชื่นชอบสายยาสูบหล่ะก็ ตัวนี้ก็แนะนำเหมือนกัน
12.Double Mint
น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหมากฝรั่ง Double Mint เป็นน้ำยาบุหรี่กลิ่นตรงปกมาก จากที่ได้ลองมา คือเหมือนหมากฝรั่ง Double Mint ที่ซื้อใน 7-11 ทุกประการ ด้วยทั้งความหอม และความเย็น เหมือนเราได้เคี้ยวหมากฝรั่งมิ้นท์เย็นๆเลยทีเดียว มิติน้ำยาไม่มีอะไรมากเลย มีแค่กลิ่นของใบมิ้นท์หอมๆ บวกกับความเย็นของน้ำยาที่เป็น Mental และความหวานที่หวานจัดเลยทีเดียว หากใครชื่นชอบความเป็นมิ้นท์แล้วหล่ะก็ ตัวนี้ต้องหามาลอง
13.Tiktok Soju Pineapple
น้ำยาสายผลไม้กลิ่นสัปรด Pineapple กับน้ำยา Tiktok Suju Pineapple จากค่าย Alchemistz ที่มาด้วยซีรีย์ Soju ที่ทำกลิ่นน้ำยาได้ค่อนข้างตรงปก กับกลิ่นสัปรดหอมๆหวานๆ ตามด้วยกลิ่นอายของเหล้าโซจูที่ติดลิ้นปลายๆ ซึ่งทำกลิ่นออกมาได้ค่อนข้างดีมาก
น้ำยาทำออกมาได้ดี มีความเย็นกลางๆ ความหวานพอสมควร ให้ได้รสชาติของสัปรดแบบฉ่ำๆ เป็นน้ำยาน้องใหม่อีกตัวที่ต้องหามาลอง หาซื้อได้ไม่ยากด้วยความเป็นน้ำยาที่มาจากมาเลเซีย
14.Dooze Cola Lemon
จากที่ได้ชิมมากลิ่นนี้ค่อนข้างเฟี้ยวเลย กลิ่น Cola Lemon จากค่าย Dooze หรือเรียกกัน ดู้สสส ก่อนจะน้ำยาสอก็น้ำลายกระเด็นก่อน แฮร่!
กลิ่นของน้ำยาตามชื่อเลย Cola Lemon ที่มีกลิ่นของโคล่า หรือ โค๊กเลย เป๊ะเลย แต่แฝงตามด้วยกลิ่นมะนาว ที่ให้ความหอม สดชื่น จากง่วงๆนี่ตาสว่างเลยทีเดียว กลิ่น Lemon ไม่มีความเปรี้ยวจนเกินไปจนทำให้กลบกลิ่นของโคล่า ซึ่งทำน้ำยาออกมาได้สมดุลดีมาก
น้ำยาค่อนข้างมีความเย็นพอสมควร แต่ความหวานของน้ำยาไม่เยอะ กลางๆ ให้มีมิติของน้ำยาด้วย เป็นน้ำยาที่ยอดเยี่ยมของปี 2565 เลยทีเดียว ต้องหามาลอง
15.India Mango
ปิดท้ายด้วย น้ำยาสายผลไม้ กลิ่นมะม่วง กับ India Mango จากค่าย Madcow ตัวนี้ก็เป็นน้ำยาน้องใหม่จากค่าย Madcow นะครับ เป็นกลิ่นมะม่วงที่หอมมากกกก เป็นกลิ่นมะม่วงสุก ที่มีความพิเศษตรงที่เป็นกลิ่นมะม่วงที่ไม่เหมือนน้ำยาค่ายไหนเลย เป็นกลิ่นมะม่วงอินเดียหอมๆ และ แอบแฝงมิติกลิ่นมะม่วงอื่นๆ ให้ได้ประสบการณ์ในการสูบที่แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร
น้ำยามีความเย็นกลางๆ จนถึงน้อย ให้ความรู้สึกสดชื่นอย่างพอดี ไม่เย็นจี๊ดหัวจนเกินไป และน้ำยามีความเย็นพอสมควร น้ำยาค่ายนี้ขึ้นชื่อเรื่องมิติกลิ่นอยู่แล้ว คงไม่ต้องพูดถึงเรื่องของความแปลกใหม่ และเป็นน้ำยาน้องใหม่ ที่ยอดนิยมอีกตัวนึงเลยทีเดียว
สรุปเนื้อหา
น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีมากมายหลายกลิ่นมากมายบนท้องตลาด ก็แล้วแต่ความชื่นชอบของแต่ละบุคคล แต่ละบุคคลมีรสนิยม สไตล์ และความชื่นชอบแตกต่างกัน ดังนั้นบทความนี้ไม่ได้เจาะจงว่า อันดับไหนนิยมมากที่สุด เป็นเพียงแต่ยกตัวอย่างที่แอดบังคิดว่านิยมในตลาดบ้านเราใน ปี 2564 – 2565 นี้
แต่อย่างไรก็ดีขอฝากร้านน้ำยาไทย Madcow Eliquid น้ำยาไทยโดยคนไทย ที่น้ำยามีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร เอาใจสายขนมและยาสูบที่ชื่นชอบเรื่องมิติน้ำยา และ เกรดของวัตถุดิบ
อ้างอิงเนื้อหา : https://madcow-eliquid.com/10eliquid2021/
เครดิต : https://madcow-eliquid.com
โฆษณา