27 ส.ค. 2022 เวลา 06:55 • ไลฟ์สไตล์
ถึงตัวฉันในอนาคต
(แล้วคุณได้อะไรจากจดหมายนี้ ?)
ขอบคุณภาพจาก unsplash
สวัสดีตัวฉันผู้เป็นที่รักสุดหัวใจ ตอนนี้เธอเป็นยังไงบ้าง ?
1
ฉันหวังว่าในวันที่เธออ่านจดหมายฉบับนี้ เธอจะยังมีสุขภาพที่ดี และแข็งแรง เพราะฉันใส่ใจในเรื่องอาหาร การกิน พยายามกินอาหารที่มีประโยชน์ ถึงแม้จะมีหลุด ไปกินของทอด ของดองบ้าง แต่ฉันก็พยายามกินให้น้อย บ่อยครั้งที่ฉันอดไม่ได้ที่จะกินตามใจปาก แต่ฉันก็คิดถึงเธอเสมอ ไม่อยากให้เธอต้องเจ็บป่วย
1
ฉันตื่นเช้า เพื่อที่จะออกมาวิ่งบ้าง เดินบนลู่บ้าง เวลาเพื่อน ๆ ใช้ลิฟต์ ฉันก็เดินขึ้นบันไดแทน บ่อยครั้งที่ฉันชอบหาเพื่อนมาแข่งกันนับก้าวเดินแข่งกันต่อวัน หวังว่าเธอคงยังทำกิจกรรมได้อย่างปรกติใช่ไหม ?
เธอได้เดินทางไปต่างประเทศบ้างรึเปล่า ตอนนี้ไปมากี่ประเทศแล้ว มีประเทศใหนที่ยังไม่ได้ไป ?
การเดินทางยังตื่นเต้นอยู่มั้ย ?
ยังไงก็อย่าลืมไปตรวจสุขภาพด้วยหล่ะ เพราะฉันรู้ว่าฉันขี้ลืม 😊
การเงินเธอเป็นยังไง ที่ฉันคอยออมไว้มันยังมีพอใช้อยู่ใช่ไหมหล่ะ หวังว่ากองทุนที่ออมไว้ จะทำกำไรได้พอสมควรนะ
หวังว่าเงินเฟ้อคงจะไม่ทําให้ของกินของใช้ ราคาแพงมากนะ อยากรู้จัง ว่าในยุคของเธอ ราคาไข่จะฟองละกี่บาทน้า🤔
หวังว่าเธอจะยังคงเขียนรายรับ รายจ่ายเหมือนเดิมนะ เอออย่าลืมแจกเงินลูก ๆ หลาน ๆ ด้วยเขาจะได้มาเยี่ยมบ่อย ๆ อย่าลืมสอนการเงินเค้าด้วย อย่าให้เยอะจนเขาไม่รู้จักระวังตัวนะ เราไม่ได้อยู่ตลอดกาล เค้าจะได้เอาตัวรอดได้ ในเวลาที่เราไม่อยู่แล้ว
เธอได้คุยกับเพื่อน ๆ บ้างรึเปล่า เหงามั้ย จริง ๆ ฉันว่าเธอคงไม่เหงาหรอกนะ เพราะเธอน่าจะชอบอ่านหนังสือเหมือนเดิม ชอบหาอะไรทำอยู่เป็นประจำ อยากรู้จังเลย ว่าเธอได้ทำอะไรใหม่ ๆ บ้าง อย่าทำหลายอย่างจนเกินไปหล่ะ เดี๋ยวจะไม่มีเวลาพักผ่อน ยังไงก็อย่าลืมแวะเวียนไปคุยกับเพื่อน ๆ ด้วยหล่ะ อยากรู้จังว่าเรายังมีใครเป็นเพื่อน ถึงแม้เราอาจจะไม่เหลือเพื่อนเยอะ แต่ฉันก็แน่ใจว่า เพื่อนของเราคือเพื่อนคุณภาพ
ปล. ฉันสงสัยจังเลย ว่าในยุคของเธอ โลกเราจะเป็นยังไง ฉันหวังว่าการที่ฉันเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา จะทำให้เธอปรับตัวได้ในยุคของเธอนะ เออ แล้วอย่าลืมเขียนจดหมาย ถึงวันที่เป็นช่วงสุดท้ายของชีวิตด้วยนะ อยากรู้จัง ว่าจะมีอะไรที่น่าตื่นเต้นเกิดขึ้นบ้าง
เดี๋ยวฉันจะเขียนจอหมายถึงเธออีกนะ น่าจะมีอะไรคุยกันเรื่อย ๆ
รักที่สุด
อยากรู้จังว่าจดหมายของเพื่อน ๆ คนอื่นจะเขียนว่ายังไงบ้าง 🤔
ขอบคุณเพื่อน ๆ ผู้โชคดีที่เข้ามาอ่านนะคะ🙏🙏
ขอบคุณที่ได้เกิดมาเป็นคนที่โชคดีที่สุด❤️
ขอบคุณสวีเดนบ้านแสนสุข
ขอบคุณประเทศไทยถิ่นกำเนิด🥰
#พี่นุชสอนทํา Planner
#พี่นุชสอนหารายได้ออนไลน์
#Digitalonline
Writer
มนุษย์ป้า ที่ชอบเล่า ชอบเขียน ชอบการเรียนรู้ และการท่องเที่ยว ชอบทำไปหมด
ติดตามผลงานอื่น ๆได้ที่
โฆษณา