28 ส.ค. 2022 เวลา 07:31 • ความคิดเห็น
อย่างที่ใครๆเขาว่ากันไว้ค่ะ "อย่าหลงกับคำชมและอย่าจมกับคำติ"
เพราะยิ่งเราไปให้ค่า ไปให้ความหมายกับมันมากเท่าไหร่ มันยิ่งกัดกินและทำร้ายเรามากเท่านั้น... ซึ่งทั้งที่จริงแล้ว คำพูดคนอื่นๆ เขาแค่พูดเฉยๆ ช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง เดี๋ยวเขาก็เลิกพูดเลิกคิดกันไป น้อยคนมากที่จะมาคิดต่อ หรือทบทวนต่อ มีเเต่ตัวเราเองเเหละ ที่เก็บเอาคำพูดคำตินั้นมาไว้!
ใช้ชีวิตในแบบของเรา ฟังเสียงของตัวเราค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ❤️
โฆษณา