29 ส.ค. 2022 เวลา 08:47 • ความคิดเห็น
"ความเปลี่ยนไป" ที่ว่านี้แสดงออกถึงความไม่ชอบใจเรา ไม่ถูกใจเราหรือเปล่าคะ? ถ้าใช่ คำตอบก็คือ "เขาแค่ไม่ชอบใจเราหรือเรายังไม่ถูกใจเขา" แค่นั้นเองค่ะ
และการที่เขาไม่ชอบเรา ไม่ถูกใจเรา ก็ไม่ได้หมายความว่าเราไม่ดีพอ ไม่มีคุณค่า หรือไม่ดีอะไรเลย แค่เขารู้สึกไม่ชอบใจ ไม่ชอบเรา เท่านั้นเองเลยจริงๆ
สิ่งแรกที่ควรทำคือ ยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นและเลิกตั้งคำถามได้เเล้ว เพราะมันจะมีแต่ทำไม? ทำไม? และ ทำไม? ซึ่งตัวเราเองก็หาคำตอบเองไม่ได้ สุดท้ายเราก็จะติดกับวังวน จมกับความคิดวนไปวนมาซ้ำๆ จนเสียสุขภาพจิตเองค่ะ
โฆษณา