30 ส.ค. 2022 เวลา 03:01 • ความคิดเห็น
สวัสดียามเช้าครับ..หรือว่าสายแล้ว😁
การเอาทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเขา เรื่องของเราของคนอื่น มาเก็บไว้เสียทุกอย่างสิ่งที่ตามมาคือการแบกรับความเหน็ดเหนื่อยซึ่งมันหนักว่าการยกของใส่บ่า ของที่อยู่บนหลังบนไหล่มันหนักก็วางได้เลย แต่ของเน่าของเสียที่อยู่ในใจมันคือขยะทางความคิดที่มันมักจะติดอยู่กับเราแทบจะตลอดไป
 
อะไรที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเรา เราลองตั้งคำถามว่ามันสำคัญกับชีวิตเราแค่ไหน ถ้ามันไม่สำคัญก็ปล่อยให้มันผ่านไปบ้างอย่าเก็บไว้ทุกเรื่องที่มันเข้ามา
เราไม่จำเป็นต้องทำเป็นคนรอบโลกต้องเก็บทุกเรื่องที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ แค่ทำเป็นคนรอบรู้คือรู้ว่าอะไรคือสิ่งจำเป็นที่เราต้องเก็บมันไว้
#Ball Entertainment
#WLDC
#อาจารย์บอล
#WLDC ใครเจอเราเขาโชคดี
โฆษณา