30 ส.ค. 2022 เวลา 11:33 • หนังสือ
EP.6: คำตอบสำหรับสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ของชีวิต
Answers to the Life's Impossible
วันนี้ในตอนที่ 6 เราขอยกประสบการณ์การอัศจรรย์ในชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ชื่อ ฟรานซิส เธอเป็นผู้หญิงชาวอเมริกัน เรื่องราวของเธอมาจากหนังสือ "เมื่อสวรรค์ บุกรุกโลก (When Heaven Invades Earth)" ของบิล จอห์นสัน
ที่เขาได้เขียนเรื่องราวการอัศจรรย์ของ
ฟรานซิส ไว้ในหนังสือของเขา เขาเล่าประสบการณ์ของผู้หญิงคนนี้ว่า
ฟรานซิสเป็นผู้หญิงที่เป็นมะเร็งที่หลอดอาหาร ในเช้าวันอาทิตย์หนึ่งระหว่างการนมัสการ เธอหันไปหาสามีของเธอและพูดว่า "ฉันเพิ่งหายโรค" เธอรู้สึกว่า ไฟ ของพระเจ้าสัมผัสมือของเธอและสรุปว่า นั่นแสดงถึงการสัมผัสเพื่อการรักษาของพระเจ้า
เมื่อเธอไปหาแพทย์ เธอบอกเขาถึงประสบการณ์อันแสนอัศจรรย์ของเธอ แพทย์บอกกับเธอว่า "มะเร็งชนิดนี้ไม่หาย" แต่หลังจากตรวจร่างกายเธอแล้ว เขาพูดว่า "ไม่เพียงแต่ว่าคุณไม่มีมะเร็ง แต่คุณมีหลอดอาหารใหม่ด้วย"
ความเชื่อของหลาย ๆ คน สามารถดึงความช่วยเหลือ จากสวรรค์ได้อย่างน่าประหลาดใจ
พระบิดาของเราได้นำคำแช่งสาป ของเราไปตรึงที่กางเขนเรียบร้อยแล้ว และนั้นก็เป็นความต้องการของพระบิดา
  • พระบิดาต้องการให้คนของพระองค์ ได้เป็นอิสระ จากทุกคำแช่งสาป
  • พระบิดาต้องการที่จะอวยพรเรา
  • พระบิดาต้องการให้เราเป็นผู้รับพร และเป็นผู้อวยพรผู้อื่นเช่นกัน
ฉะนั้น ฟรานซิสเธอได้รับการอวยพรจากพระบิดาแล้ว และหลุดพ้นจากคำแช่งสาปทั้งหมด เพื่อที่จะได้ดำเนินในชีวิตใหม่ ที่เต็มล้นด้วยการอัศจรรย์และการอวยพรจากพระเจ้า
ทุกคนสามารถได้รับคำตอบที่อัศจรรย์ จากพระบิดาได้เช่นกัน ขอแค่มีความเชื่อว่าชีวิตของคุณนั้น ได้รับการทำลายคำแช่งสาปในชีวิตไปแล้ว และกำลังได้รับคำอวยพรจากพระบิดาบนสวรรค์อยู่
จงดำเนินชีวิตด้วยความเชื่อว่าพระเจ้าอวยพรท่านอยู่ เมื่อท่านสัมผัสถึงพระพรจากพระเจ้าแล้ว จงอย่าลืมอวยพรผู้อื่นด้วยเช่นกัน God bless you ☺️
God bless you
โฆษณา