31 ส.ค. 2022 เวลา 07:02 • ไอที & แก็ดเจ็ต
สนใจนำเข้า 🎧หูฟัง จากผู้ผลิตจีน🏭 โดยตรง ไม่ผ่านคนกลาง - หูฟังไร้สาย หูฟังเกมมิ่ง(แบบมีไมค์และไม่มีไมค์) หูฟังออกกำลังกาย และหูฟังแบบมีสาย
บริษัท ดงกวน ยงฟาง อิเล็คทรอนิกส์ เป็นหนึ่งในผู้ผลิตมืออาชีพจากตงกวน กวางตุ้ง จีน เรามีประสบการณ์ด้านบริการการผลิต OEM และ ODM ในระดับสากลมากกว่า 23 ปีในด้านหูฟังและหูฟังแบบไร้สายและแบบมีสาย
นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 1998 เรามุ่งเน้นที่การออกแบบ การผลิต และทำการตลาดหูฟังและหูฟังแบบมีสายและไร้สายคุณภาพสูง ตอนนี้ ซีรีส์ผลิตภัณฑ์หลักของเราคือหูฟังตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ, หูฟังสเตอริโอไร้สายที่แท้จริง, หูฟังเกมมิ่งไมโครโฟนคู่, หูฟังไร้สาย, หูฟังกีฬาไร้สาย และหูฟังแบบมีสาย
*******************************
🧧Update เทคโนโลยี ธุรกิจ อุตสากรรม จากประเทศจีน
🏭หา สินค้า-โรงงานจีน พบผู้ผลิตตรงไม่ผ่านคนกลาง
💲ฟรี สำหรับ 🏬บริษัท หน่วยงาน ร้านค้า ผู้ประกอบการ😲
🎞ดูคลิปได้ที่ช่อง Tiktok: https://bit.ly/3cVqX71
📲ไลน์ไอดี : https://lin.ee/JNIQoAK
*******************************
ในโรงงานขนาด 6000 ตารางเมตรและมีอุปกรณ์ครบครันของเรา มี 8 สายการผลิตที่มีอุปกรณ์ครบครัน โดยรวมแล้ว เรามีพนักงานที่มีทักษะและประสบการณ์มากกว่า 120 คน กำลังการผลิตรายวันสูงถึง 5,000-8000 ชิ้น นอกจากนี้เรายังมีทีมงาน R&D มืออาชีพสำหรับการออกแบบใหม่ที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์ รวมถึงวิศวกร 3D วิศวกรอิเล็กทรอนิกส์ วิศวกรเสียง การออกแบบกราฟิกและอื่น ๆ
สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจากโรงงานของเรา ทีมงานของเราได้รับการตรวจสอบอย่างเข้มงวดโดยพิจารณาจากมาตรฐานความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยในห้องปฏิบัติการทดสอบความเชื่อถือได้มาตรฐานของเรา และสำหรับผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่นั้น ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีมาตรฐาน CE, ROHS, Reach, FCC, แรงดันเสียง, KC และรายงานการทดสอบหรือใบรับรองอื่นๆ
โฆษณา