1 ก.ย. 2022 เวลา 09:18 • ความคิดเห็น
ไม่ผิดเลยค่ะ เราก็เป็นสถาปนิกด้วย ชอบดูตึกราบ้านช่อง เวลาเจองานว๊าวๆ ก็จะถ่ายไว้หมด แต่พอนึกถึงชีวิตที่เหลืออยู่ ก็รู้สึกว่าการเป็นสถาปนิกมันไม่ตอบโจทย์ชีวิตตัวเองในระยะยาว แล้วตัวเราก็ชอบเรื่องเทคโนโลยีตั้งแต่เด็ก เราตื่นเต้นกับเทคโนโลยีใหม่ๆ เราก็เลยเลือกย้ายสายไปด้านเทคเลย แต่ยังไม่สำเร็จนะคะ กำลังเรียนรู้และหางานแรกอยู่ กลายเป็น newbie ในวัย25 😂 แต่เรื่องการลงทุนสำคัญมากจริงๆค่ะ เรียนรู้ควบคู่ไปด้วย งานออกแบบอาคารก็กลายเป็นงานอดิเรกเราไปแล้วค่ะ ไว้รับงานนอกกับเพื่อนๆ จะได้ไม่เหนื่อยมาก :)
โฆษณา