1 ก.ย. 2022 เวลา 09:42 • สัตว์เลี้ยง
สุนัขติดเป้งคืออะไร? ทำไมต้องติดด้วย
เพื่อให้สัตว์สืบเผ่าพันธุ์ได้พวกมันจำเป็นต้องผ่านกระบวนการผสมพันธุ์ เราทุกคนมีความรู้เกี่ยวกับการสืบพันธุ์ของมนุษย์ดี แต่ในสัตว์เลี้ยง คุณรู้หรือไม่ว่าสุนัขมีกระบวนการผสมพันธุ์อย่างไร? และรู้หรือไม่ว่าทำไมสุนัขถึงชนก้นเมื่อผสมพันธุ์? วันนี้เรามาดูกันว่าทำไมสุนัขถึงมีท่าผสมพันธุ์แปลกๆ แบบนี้
เมื่อสุนัขสองตัวพร้อมสำหรับการผสมพันธุ์ หลังจากที่อวัยวะเพศของสุนัขเพศผู้สอดเข้าไปในช่องคลอดของสุนัขเพศเมียแล้ว มันจะถูกกระตุ้นและมีปฏิกิริยาตอบสนองบางอย่าง ในเวลานั้น องคชาตจะแข็งตัวและใหญ่ขึ้น หลังจากการแข็งตัวของอวัยวะเพศ ส่วนหน้าขององคชาตจะมีขนาดใหญ่กว่าเมื่อก่อนหลายเท่า และจะติดแน่นในช่องคลอดของสุนัขตัวเมีย เป็นผลให้องคชาตติดแน่นในร่างกายของสุนัขตัวเมีย แน่นมาก แน่นจนไม่สามารถแยกพวกมันออกจากกันได้
1
แน่นอน คุณต้องไม่แยกมันเพราะความอยากรู้อยากเห็นในตอนนี้ มันจะทำให้เกิดความเสียหายอย่างร้ายแรงต่อสุนัข และแม้แต่อวัยวะเพศของสุนัขตัวผู้ก็อาจหักได้
เมื่ออวัยวะเพศของทั้งสองฝ่ายแข็งตัวและบีบรัด สุนัขตัวผู้ไม่จำเป็นต้องทับตัวเมียอีกต่อไป มันจะออกจากตัวเมีย เมื่อถึงตรงนี้ คุณจะเห็นก้นของสุนัขตัวผู้ติดกับก้นของสุนัขตัวเมีย ผสมพันธุ์กันแบบหลังชนกัน โดยปกติเวลานี้จะคงอยู่เป็นเวลานาน ประมาณหนึ่งชั่วโมงตั้งแต่เริ่มหลั่งจนจบ หลังจากการหลั่ง corpus cavernosum ของสุนัขเพศผู้จะค่อยๆ อ่อนตัวลง ดังนั้นการแยกพวกมันออกจากกันจะไม่ทำร้ายพวกมัน
มีบางคนในอินเทอร์เน็ตได้ทำสิ่งที่ผิดดังกล่าวในบ้านเกิดที่ชนบทของพวกเขา บางคนบอกว่าเขาใช้ไม้ตีสุนัขตัวผู้ในขณะที่กำลังผสมพันธุ์กัน และสุนัขตัวผู้นั้นเจ็บปวดมากแต่ก็ยังแยกไม่ออก หลังจากพบว่ามันไม่มีประโยชน์ เขาจึงหันไปตีตัวเมีย และสุนัขทั้งสองก็แยกจากกันทันที เดิมทีสุนัขตัวผู้แข็งแรงมาก แต่มันตายภายในสองสามวัน จะเห็นได้ว่า การกระทำแบบนี้สามารถสร้างความเสียหายให้กับสุนัขได้มากน้อยเพียงใด
โฆษณา